Chương 32

45 1 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 32 )


https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9fa2c44



Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối

----------------------------------

Mọi người nghe thế thanh tiếng cười, sôi nổi xem qua đi, liền thấy đơn cô đao chính diện mang mỉm cười mà hướng tới bọn họ chậm rãi đã đi tới.

Hắn đầu tiên là nhìn mắt Lý tương di, sau đó quay đầu lại nhìn về phía phương nhiều bệnh, mày nhíu lại, như suy tư gì.

Gì hiểu phượng nhìn đến hắn giống như chăng thực chán ghét bộ dáng, còn không có gọi người đem Lý tương di lộng đi, liền trước chắn ở đơn cô đao trước mặt, “Ai thả ngươi tiến vào?”

“Ta đến xem ta…… Ta cháu ngoại, có cái gì không thể sao?” Đơn cô đao bị nhiều lần cự chi môn ngoại, trong lòng cũng có chút hỏa khí.

Gì hiểu phượng tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng cũng biết nhị tỷ vì sao sẽ chết, nàng cùng tỷ tỷ gì hiểu tuệ giống nhau, đều thập phần chán ghét cái này phụ lòng bạc hạnh nam nhân, nếu không phải bởi vì hắn là phương tiểu bảo cha ruột, bọn họ thậm chí liền thấy đều sẽ không làm hắn thấy hài tử một mặt.

“Trước đó vài ngày, bệnh đều sắp chết, cũng không gặp ngươi muốn trở về nhìn xem, hiện tại hết bệnh rồi, ngược lại biết trở về nhìn?” Gì hiểu phượng cười nhạo một tiếng.

Nhưng là nàng cũng không có lại đuổi đơn cô đao đi, rốt cuộc đã bị phương nhiều bệnh thấy được, bọn họ cùng nhau lừa hài tử, người này là hắn cữu cữu, nếu là cữu cữu, lại có cái gì lý do lại đuổi hắn đi? Này nói không thông.

Tuy rằng người này đuổi không đi, nhưng chung quanh môn môn chủ, nàng chính là có lý do đuổi đi.

“Người tới, đem hắn đuổi ra đi.” Gì hiểu phượng kêu mấy cái thiên cơ đường đệ tử, chỉ chỉ kia thúc thủ chịu trói Kiếm Thần.

Đơn cô đao lại bỗng nhiên ra tới ngăn cản, “Không biết ta này sư đệ là làm sai cái gì sao? Cớ gì như thế đối hắn? Tương di chính là chúng ta chung quanh môn môn chủ, thiên cơ sơn trang như vậy đãi khách, không quá thỏa đáng đi?”

“Ngươi!” Gì hiểu phượng trong lòng càng khí, cũng không biết là khí ai, bất quá này đơn cô đao lại là thế kia Lý tương di nói chuyện, lại là muốn dùng chung quanh môn áp bọn họ thiên cơ đường, đều làm nàng đối Lý tương di nhiều vài phần chán ghét.

Nàng chính là lo lắng cho mình cháu ngoại, vừa không muốn cho phương nhiều bệnh thấy kia dụng tâm kín đáo người goá vợ, lại không nghĩ làm hắn thấy này bạc tình quả nghĩa cha ruột.

Cố tình hai người kia vẫn là một đôi là huynh đệ! Thật là đáng giận!

“Hảo, vậy ngươi làm Thiếu trang chủ cữu cữu, liền thay chúng ta hảo hảo chiêu đãi chiêu đãi vị này chung quanh môn môn chủ hảo.” Nàng làm người thu Lý tương di trên người thúc cơ quan khóa, sau đó liền ném xuống hai người, đẩy phương nhiều bệnh cũng không quay đầu lại rời đi.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ