Chương 37

39 1 0
                                    

[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 37 )


https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2ba08b1b8


Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), có sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối

----------------------------------

“Tạch ——” gì hiểu phượng rút ra chính mình bảo kiếm, để ở dược ma trên cổ. “Cho nên, sáo phi thanh đây là ở đánh nhà của chúng ta tiểu bảo chủ ý sao?”

Cái gì thích đôi mắt đại làn da bạch nam hài, còn giúp hắn tìm một cái, dược ma ánh mắt kia rõ ràng chính là theo dõi nhà bọn họ phương tiểu bảo!

Dược ma có chút vô ngữ, này không nhiều hiển nhiên sao, bằng không tôn thượng vô duyên vô cớ phái hắn tới nơi này làm gì, hôm nay cơ sơn trang người, chẳng lẽ thật sự cho rằng hắn chính là cái đại phu?

Vẫn là bọn họ cho rằng kim uyên minh đều là người tốt không thành, hắn là dược ma, lại không phải dược thần!

“Ta khuyên nhị trang chủ không cần cùng lão phu động thủ.” Hắn nhất am hiểu cũng không phải là chữa bệnh, mà là hạ độc.

Phương nhiều bệnh nhìn này giương cung bạt kiếm không khí, chạy nhanh ra tới hoà giải, “Tiểu dì, chúng ta thiên cơ sơn trang nội cơ quan dày đặc, sáo phi thanh lại vào không được. Ngươi không cần lo lắng này đó.”

“Nhưng vạn nhất…… Vạn nhất có người làm nội ứng, cùng hắn nội ứng ngoại hợp đâu?” Nàng nhìn mắt dược ma, rõ ràng lời này chính là đang nói đối phương.

Dược ma tâm nói, lúc cần thiết, hắn khẳng định sẽ giúp tôn thượng nội ứng ngoại hợp, đem người trộm đi ra ngoài, chỉ cần tôn thượng có cái này ý tưởng, hắn tự nhiên là đến vâng theo.

Thấy hắn một câu cũng không nói, nhưng là ánh mắt kia như thế nào nhìn đều không thế nào thanh chính, gì hiểu phượng chỉ cảm thấy chính mình trước kia nhất định bị mù mắt, mới có thể cảm thấy kim uyên minh kia ma quật còn có thể ra cái gì người tốt!

Đều nói bản tính khó dời, những người này giết người như ma quán, lại sao có thể, thuần túy hảo tâm tới làm việc thiện nhi đâu.

Phương nhiều bệnh sợ này hai người lại giằng co đi xuống, nhất định phải nháo phiên.

Dược ma có phải hay không người tốt khác nói, nhưng thật là thật thật tại tại giúp hắn, có thể làm hắn có thể sớm ngày đứng lên, đến nỗi sáo phi thanh, càng không cần phải nói, đối phương đưa dược ma lại đây, kia thật sự hẳn là đơn thuần tới cấp hắn chữa bệnh đi, hắn xem A Phi cũng không phải sẽ hoài ý xấu người.

Đáng tiếc, này nói ra đừng nói gì hiểu phượng, chính là dược ma cũng sẽ không tin.

Phương nhiều bệnh bất đắc dĩ, chỉ có thể chi khai dược ma, làm hắn khám hảo mạch sau, đi về trước sửa chữa phương thuốc.

QT -  Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ