[ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài ( 3 )
https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a7ffba
Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng nghiệp, chủ hoa phương ( di phương ), sáo phương, nhưng hoa sáo không có tình địch quan hệ. Xuyên qua ngạnh, phương tiểu bảo bạch ngọt nhưng là thông minh đáng yêu, làm hắn trở lại quá khứ, đền bù tiếc nuối.
-------------------
“Đã dạy.”
Đâu chỉ đã dạy hắn công phu, Lý hoa sen sau khi chết, phương nhiều bệnh say rượu ba ngày, lấy nước mắt rửa mặt, nếu không phải sáo phi thanh ma xui quỷ khiến trở về nhìn thoáng qua, tiểu tử này sợ sẽ là một khối tử thi.
Chuyện này trừ hai người bọn họ ở ngoài, không ai biết.
Rốt cuộc nhân say thiếu chút nữa bị nôn sặc chết, đối từ trước đến nay lạc quan rộng rãi phương đại thiếu tới nói, cũng là không muốn đề cập xấu hổ sự. Mà cứu một người, vẫn là cứu phương nhiều bệnh này to gan lớn mật tiểu hỗn đản loại sự tình này, đối với cũng không lo chuyện bao đồng, còn nhiều lần tưởng đem đối phương bóp chết sáo minh chủ tới nói, càng không phải cái gì có thể nói ra ngoài miệng sự.
“A Phi, ngươi có phải hay không nhớ rõ ta?” Phương nhiều bệnh tuy rằng không nghe được hai người vừa rồi đối thoại, nhưng nhìn đến sáo minh chủ kia quen thuộc ánh mắt, tự nhiên phát hiện manh mối.
“A Phi?” Lý tương di nhướng mày? Dám như vậy kêu sáo phi thanh, hắn vẫn là lần đầu thấy.
Mắt thấy sáo phi thanh nhỏ đến không thể phát hiện gật gật đầu, phương nhiều bệnh cong lên khóe miệng, cặp kia lại đại lại xinh đẹp ánh mắt nháy mắt vẩy đầy sao trời.
Hắn thò lại gần, không biết sống chết giữ chặt sáo minh chủ cánh tay, tiến đến Lý tương di bên người, “Lý liên…… Lý tương di, ngươi hỏi một chút hắn, hỏi một chút hắn ta hôm qua nói những lời này đó có phải hay không đều là thật sự! Chúng ta ba cái cùng đi tra những cái đó án tử, ta có hay không đã lừa gạt ngươi! Còn có Đông Hải bên bờ lần đó đại chiến, ngươi trúng độc sự tình, hắn so với ta rõ ràng! Ngươi không tin ta, cũng nên tin tưởng hắn đi.”
“A.” Sáo phi thanh cười nhạo một tiếng lắc đầu.
“Ngươi cười cái gì?” Phương nhiều bệnh bĩu môi, có chút sinh khí.
“Cười ngươi ngu xuẩn.”
“Ngươi có ý tứ gì!”
Phương nhiều bệnh vén tay áo, tưởng xông lên đi đánh người. Lại là như vậy, sáo phi thanh suốt ngày, không có việc gì liền phải âm dương hắn hai câu. Nhiều năm như vậy đi qua, người này cũng học không được hảo hảo nói chuyện.
Một bên Lý tương di nghiêng đầu xem phương nhiều bệnh hướng về phía sáo minh chủ vẫy vẫy nắm tay bộ dáng, nheo nheo mắt, không biết suy nghĩ cái gì.
Sáo phi thanh đối phương nhiều bệnh kia giương nanh múa vuốt bộ dáng cũng phảng phất sớm đã thành thói quen giống nhau, tà liếc mắt một cái liền không hề để ý đến hắn. Chỉ là hắn tới thời điểm nguyên bản chiến ý mười phần, giờ phút này bị người đánh gãy, tâm tình thập phần khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT - Tương lai Còn Dài - Đồng Nhân Liên Hoa Lâu [ hoa phương / sáo phương ]
Historia CortaQT [ hoa phương / sáo phương ] tương lai còn dài Tác giả: Đường Liễu Liễu Nguồn: https://tangll728.lofter.com/post/1ea3412b_2b9a29d8b Lý Liên Hoa/ Địch Phi Thanh x Phương Đa Bệnh Xuyên qua, ooc, chủ Hoa Phương Nhắc nhở: Thư kịch kết hợp, ooc đồng...