Sukuna nâng mông rồi nhấc bổng em lên, Megumi vòng chân quanh eo và cánh tay mảnh khảnh vẫn quàng trên cổ hắn, khi hai chân tách ra khăn tắm trượt lên tận đùi, bộ phận nhạy cảm trần trụi trực tiếp dán trên bộ kimono của hắn, theo mỗi bước chân sự ma sát giữa nơi đó cùng lớp vải khô khiến em đau rát.
Vùi đầu vào hõm cổ và ôm chặt lấy hắn, trái tim Megumi run lên kịch liệt bởi những chuyện sắp sửa xảy ra, chỉ vài bước chân nữa thôi, khi người đàn ông này đặt em xuống tấm futon đã được trải sẵn nằm gọn ở góc phòng thì mọi chuyện sẽ bắt đầu.
Megumi tự ý thức được sự thay đổi nhanh chóng một cách kỳ diệu trong nội tâm mình. Đêm nay em không sợ. Và em nghĩ, đêm nay mình có thể cùng Sukuna làm đến cùng cho dù có đau đớn đến mức nào đi chăng nữa.
Nhẹ nhàng đặt em trên tấm đệm, không nói lấy một lời nào, Sukuna cúi xuống, trước tiên là một cái chạm nhẹ ở đầu môi, sau đó là một cái lướt qua đem xúc cảm nóng ẩm ở đầu lưỡi phủ trọn đôi môi rồi nhẹ nhàng chen vào giữa. Miệng Megumi khẽ hé mở, cái lưỡi dày và nóng của Sukuna chậm rãi tiến vào, khi lưỡi em rụt lại trốn tránh hắn nhẹ nhàng tiến tới, quấn lấy, đưa đẩy.
Không giống như nụ hôn ngang tàn cướp bóc của đêm qua, đêm hôm nay nó nhẹ nhàng và chậm rãi.
Chiếc khăn tắm rời ra khỏi cơ thể, nhiệt độ phòng rất thấp, Megumi cảm nhận được cơ thể nhỏ bé của mình đang nổi lên tầng tầng lớp da gà, em rùng mình và vô ý cắn vào lưỡi hắn. Megumi khựng lại bởi hành động vô thức của mình nhưng Sukuna có vẻ không để ý đến điều đó cho lắm. Một tay hắn đặt sau gáy, tay còn lại đi xuống ôm trọn cái eo nhỏ siết chặt và kéo cơ thể em dính chặt vào mình, ống tay áo rộng phủ lên tấm lưng trần khiến em bớt run rẩy. Nhiệt độ của nụ hôn tăng dần, không còn là những cái chạm đưa đẩy nhẹ nhàng nữa, chiếc lưỡi đinh hương bất lực bị quấn chặt, mọi ngọt ngào, mọi hơi thở đều bị hút đi như thể đang bị dồn vào một nơi không có không khí, Megumi nhất thời không biết phải thở như thế nào.
"Hum...ư...m..."
Những ngón tay nắm chặt lấy cổ áo, trong lúc vùng vẫy một bàn tay đi lên nắm chặt lấy tóc hắn và kéo mạnh, em không nhớ rõ nhưng dường như khi đó em đã nghe tiếng những sợi tóc đứt lìa khỏi da đầu của hắn.
"Em...em không cố ý thưa ngài...haa...xin lỗi ạ."
Dù cảm thấy bản thân như sắp chết vì thiếu oxy nhưng điều đầu tiên em làm sau khi Sukuna rời khỏi đôi môi mình không phải là hít thở mà là vội vàng xin lỗi.
"Không phải chuyện gì to tát cả."
Bàn tay đặt ở sau gáy lật lại, mu bàn tay với khớp ngón tay rắn rỏi lướt nhẹ lên làn da lành lạnh, từ sau gáy di chuyển đến dái tai, từ dái tai đi lên vành tai, bàn tay lật ngược lại lần nữa thay thế cảm giác cứng rắn ở vành tai bằng đệm thịt ở đầu ngón tay có phần mềm mại hơn. Megumi không rõ hắn dùng bao nhiêu cái đầu ngón tay để chạm vào tai mình nữa, em chỉ cảm nhận được rất nhiều rất nhiều điểm ấm áp cứ đang không ngừng mân mê vành tai đang lạnh cóng của mình.
"Tôi đang rất nhẹ nhàng với em?"
Megumi không nhận ra đó là một câu hỏi, em yên lặng và cảm nhận từng đầu ngón tay của hắn đang di chuyển dần xuống nắm nhẹ dái tai của mình. Cho đến khi "chát" một tiếng, mông trần đột ngột bị đánh mạnh Megumi mới chợt giật nảy mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sukufushi] Nghe Nói Ngài Yêu Em Nhất Trên Đời
FanfictionAu đô thị, văn phong hơi sến, mạch truyện rất rất chậm, OOC, soft, ABO. Có yếu tố mang thai.