1

98 2 0
                                    

  "Nhiều nặc mỗ, ta là tới nói điều kiện!"

  ......

   "Nhiều......"

   "Ngươi tránh ra," một cái người mặc màu trắng trang phục dẫm lên giày cao gót thoạt nhìn mười tám chín tuổi nữ hài đột nhiên dừng ở tư đồ lan kỳ tiến sĩ trước mặt, "Nhiều nặc mỗ đúng không?" Nàng ngẩng cao đầu ngữ khí thập phần khinh thường, "Nghe nói ngươi rất lợi hại?"

   "Tiểu thư......"

   dương tay ý bảo làm tư đồ lan kỳ chờ một chút, "Vừa rồi xem ngươi giết người cũng còn rất nhanh nhẹn, mau thử xem có thể hay không đem ta giết."

   "Không phải......" Tư đồ lan kỳ tưởng đem nàng kéo đến một bên lại bị nàng đẩy ra.

   "Hắc! Sửu bát quái, có bản lĩnh liền giết chết ta nha!" Nhiều nặc mỗ phẫn nộ mà một cái tát chụp đã chết nàng. Một trận kim quang thoáng hiện, nàng lại xuất hiện. "Không đúng, đổi cái phương thức lại đến!" Nhiều nặc mỗ dùng gai nhọn thứ đã chết nàng. Một trận kim quang lại lóe lên hiện, nàng lại xuất hiện. "Lại đổi ~!"

   tư đồ lan kỳ ôm cánh tay ở bên cạnh vây xem cái này kỳ quái nữ hài một vạn loại cách chết cùng một loại sống lại phương pháp.

   "Nhược bạo!" Nàng hợp lại hợp lại chính mình tóc dài, "Ngươi liền giết người đều sẽ không còn nói cái gì làm người trường sinh!"

   nhiều nặc mỗ nếm thử mười vạn 8000 loại phương pháp cũng chưa giết chết nàng, hỏng mất mà chạy thoát......

   "......" Tư đồ lan kỳ vẻ mặt mờ mịt mà nhìn nàng.

   nàng sửa sang lại một chút quần áo, "Lại không chết thành......"

   "Ngươi hảo?"

   "Nga, ngượng ngùng." Nàng quay đầu nhìn đến tư đồ lan kỳ thời điểm thất thần. "Steven?"

   "Ngươi nhận thức ta?"

   đâu chỉ là nhận thức! Một vạn năm trước nếu không phải bởi vì hắn, nàng liền sẽ không giống như bây giờ bất lão bất tử bất diệt. Cởi chuông còn cần người cột chuông, "Vừa lúc, tới ~ giết ta!"

   "......"

   "Không vui?"

   "Ta không giết người."

   "A?" Nàng kinh ngạc mà nhìn hắn, "Vậy ngươi vừa rồi tới nơi này làm cái gì? Cũng là đi tìm cái chết?"

   chịu chết? Hình như là...... Tư đồ lan kỳ cảm thấy nàng tổng kết một chút vấn đề đều không có. "Này chỉ là kế hoạch một bộ phận."

   "Mặt khác bộ phận đâu?" Nữ hài vây quanh hắn xoay vài vòng nghiên cứu trên người hắn trang bị, "Thời gian đá quý? Không tồi nha, tới tới tới, đem ta lộng hồi một vạn năm trước!" Trở lại còn không có trung nguyền rủa thời điểm liền không cần lo lắng không chết được! "Nhanh lên!"

   "Không có khả năng, ta không thể vi phạm thời gian pháp tắc!"

   "Ngươi vừa rồi không phải dùng sao?" Để sát vào hắn, "Chỉ cho quan gia phóng hỏa không chuẩn dân gian đốt đèn?"

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ