38

1 0 0
                                    

  "Làm sao vậy?" Steven ninh bao lớn bao nhỏ đồ vật lại đây liền nhìn đến bạch linh đứng ở ven đường nước mắt ở hốc mắt đảo quanh.

   "Không có việc gì." Nàng ngơ ngác mà nhìn phía trước.

   Steven theo nàng tầm mắt nhìn lại, "Nga......" Hắn thấy được Christine cùng một cái khác hắn. "Nam về ngươi, nữ về ta, như thế nào?"

   "A?" Bạch linh không phản ứng lại đây hắn có ý tứ gì.

   "Trảo lại đây, một cái quên đi chú, lại tẩy cái não gì đó. Ngươi hẳn là có có thể trực tiếp cho người ta cấy vào ký ức kỹ thuật đi?" Steven xoa tay hầm hè.

   "Ngày hôm qua chúng ta sống lại cái kia Christine từ bỏ?" Bạch linh dở khóc dở cười.

   Steven vuốt chính mình cằm, "Ta không ngại nhiều lão bà, trái ôm phải ấp, nói nữa bác sĩ thu vào man cao, nhiều mấy cái lão bà kiếm tiền. Dù sao ta sẽ không ngại lão bà cùng tiền quá nhiều."

   "Nếu không ta giúp ngươi chỉnh đủ 3000 cái?" Bạch linh xoay người không hề xem đối diện rải cẩu lương nam nữ, "Hậu cung giai lệ 3000 người. Ta hoàn toàn có cái này kỹ thuật hoàn mỹ phục chế 3000 cái."

   "Đừng a, quá nhiều ăn không tiêu." Steven ninh bao lớn bao nhỏ đồ vật đi theo nàng mặt sau, "Ngươi thật đợi hắn một vạn năm?" Hắn đem đồ vật nhét vào đi cốp xe.

   "Ân."

   "Chờ một vạn năm là cái gì cảm giác?"

   "Đem thế giới hủy diệt lại là cái gì cảm giác?" Bạch linh lái xe, chuẩn bị tìm gia ăn ngon nhà ăn an ủi một chút chính mình dạ dày.

   "Hôm nay vô pháp hàn huyên." Steven nghiên cứu một hồi bạch linh xe, "Ngươi có hay không suy xét quá kình thiên trụ?"

   "Mặt sau trang một xe hậu cung giai lệ sao?"

   Steven nghiêm túc tự hỏi một hồi, "Ngươi có thể nhiều đi bắt điểm ta, một xe kéo đi. Tổng so ngươi phóng trong phòng kia họa dùng được đi? Ít nhất công năng đầy đủ hết."

   "Ngươi một ngày đều suy nghĩ cái gì lung tung rối loạn đồ vật." Bạch linh sấn đèn đỏ thời điểm đánh giá hắn nửa ngày, "Ngươi xác định ngươi người này không người quỷ không quỷ bộ dáng là nghiên cứu ma pháp tạo thành, không phải túng dục quá độ?"

   "Ta đối cảm tình thực trung trinh." Steven kiêu ngạo nói.

   bạch linh cười nói, "Bằng không ngươi cũng làm không ra những cái đó sự." Đèn xanh, "Lần trước ta lái xe vẫn là cùng hắn đi gặp cha mẹ hắn. Ngươi không biết, ta kích động đến độ mau điên rồi!"

   "Ta thượng một lần lái xe......" Steven nhìn kính chiếu hậu, "Nàng như thế nào đều sẽ chết...... Ta cứu không được nàng."

   "Ngươi đã cứu trở về nàng, nửa năm, chỉ cần nửa năm nàng là có thể tỉnh lại." Bạch linh đình hảo xe, "Hôn lễ nhớ rõ mời ta."

   không biết ở trên hư không nhà giam ngây người bao lâu Steven cũng không ngẩng đầu lên mà vùi đầu khổ ăn, bạch linh cho hắn đổ một chén nước, "Không ai cùng ngươi đoạt."

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ