2

12 0 0
                                    

   ngày hôm sau buổi sáng Steven mới vừa trợn mắt đã bị sợ tới mức chết khiếp, "Ngươi vào bằng cách nào!?"

   đem chứa đầy đồ ăn mâm đồ ăn đặt ở đầu giường, "Ngươi cho rằng liền ngươi sẽ khai truyền tống môn sao?" Bạch linh từ mâm đồ ăn kia khởi một cây đao, "Thử lại?"

   "Ngươi có bệnh đi!"

   "Vậy ngươi có dược sao?" Nàng từ trong hư không trảo ra một lọ độc dược, "Ngươi không đúng sự thật ta có, hydro hóa vật, kịch độc, 6 giây nội hẳn phải chết." Đem dược bình phóng trước mặt hắn, "Tuyển một cái?"

   "Ta rốt cuộc biết ngươi vì cái gì kêu bạch linh." Steven vô ngữ mà tiếp nhận dược bình, "Trung Quốc phim truyền hình xem nhiều, hoàng đế ban chết tam kiện bộ, chủy thủ, độc dược, lụa trắng." Hắn đem độc dược đảo tiến nước chanh, "Mau uống, uống xong cút đi."

  8 giây sau bạch linh tự động lăn ra hắn phòng.

  10 phút sau, "Ngươi đi đâu?" Thấy hắn ra tới chạy nhanh đuổi kịp, "Ngươi không ăn bữa sáng sao?"

   "Ta sợ chết."

   "Lại không có độc, không tin ta ăn cho ngươi xem!"

   "Ngươi mới uống một ly độc dược cho ta xem." Steven vượt qua truyền tống môn đi tới Kamar-Taj, "Ngươi cần thiết vẫn luôn đi theo ta sao?"

   "Bạn gái?" Lão vương hỏi Steven.

   "Đã từng," bạch linh dùng khuỷu tay đỉnh một chút Steven, "Ném xuống ta liền mặc kệ, nhẫn tâm thật sự!"

   Steven trừng nàng liếc mắt một cái, "Ta đi huấn luyện, ngươi tùy ý."

   nàng ngồi ở bồn hoa bên cạnh nhìn các pháp sư huấn luyện, Steven cùng mấy cái thân thủ tương đối tốt nam nhân luyện tập cách đấu. "Uy," nàng hô, "Chân trái quét ngang! Hai tay thu hồi tới điểm, dùng tới thân lực lượng đi kéo! Ai ai, không đúng!"

   Steven mồ hôi đầy đầu, "Ngươi tới?"

   bạch linh lười biếng mà đứng dậy vỗ vỗ quần thượng tro bụi, dùng tay ý bảo hắn công kích. Vô luận hắn như thế nào công kích đều đánh không đến nàng, "Dùng pháp khí." Bạch linh tránh đi hắn ra quyền, "Ngươi là pháp sư, không phải chiến sĩ. Ngươi sở hữu tiến công đều phải có pháp thuật thêm hộ mới được." Steven triệu ra kéo cách nhiều hơn ngươi chi hoàn, lại lần nữa khởi xướng công kích, "Không đúng," lắc mình tránh đi, "Quá chậm, khoảng cách không đủ thời điểm quyết đoán dùng pháp thuật tiến công." Nghiêng người tránh đi hắn pháp thuật, "Đổi cái thi pháp càng mau!" Hoàn toàn là đơn phương nghiền áp, cùng một vạn năm trước Steven ở cách đấu thượng nghiền áp nàng hình thành tiên minh đối lập. Có lẽ hẳn là đem đã từng Steven giáo đồ vật lại dạy hắn một lần? Bạch linh ý bảo hắn đình một chút, "Hiện tại ngươi xem trọng." Nhặt lên một cục đá dùng sức ném hướng không trung, ngón tay hướng về phía trước một lóng tay, không có bất luận cái gì lúc đầu động tác, hòn đá nháy mắt ở không trung tạc nứt. "Ma pháp từ tâm sinh," bắt chước Steven năm đó ngữ khí, "Nhìn nó, trong lòng nghĩ ngươi muốn kết quả, dùng tay dẫn đường pháp lực." Lại tung ra một cái cục đá, Steven thử một chút không thành công.

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ