14

1 0 0
                                    

  "Ngươi không biết," Steven một ngụm uống hết một hồ trà, "Ta giọng nói đều rống đau!"

   cổ cười bỏ thêm một hồ thủy, "Ngươi phải biết, nàng từ sinh ra bắt đầu liền chú định chỉ là bảo quốc gia yên ổn tế phẩm. Không ai sẽ vì nàng dùng nhiều một phân tiền, liền càng đừng nói đưa nàng đi đi học."

   "Gì cũng không biết còn muốn làm nữ vương." Steven lại đổ một ly trà, "Ta dám nói nhà trẻ tiểu bằng hữu biết đến đều so nàng nhiều."

   "Ngươi là chỉ về Ultraman tri thức sao? Vẫn là về khủng long?" Cổ vừa nói, "Trước kia nàng trả lại cho ta biểu diễn quá ngươi là như thế nào giáo nàng tri thức. Rất có ý tứ. Bất quá ta cảm thấy ngươi có thể bình tĩnh một chút, có thể tốn chút thời gian đi xem thế giới này."

   uống lên một bụng thủy Steven, "Ngươi có thể đem ta đưa trở về sao?"

   "Không thể." Cổ lần nữa cho hắn đổ một ly trà, "Bởi vì cái kia chú ngữ liền bạch linh biết, hơn nữa nàng sứt sẹo kỹ thuật chỉ có thể lùi lại 10000 năm."

   "Cho nên ngươi là chuẩn bị sống thêm 10000 năm vẫn là đến lúc đó cùng ta cùng nhau trở về?"

   "Xem tình huống đi." Cổ vừa nói: "Ngươi đối nơi này có bao nhiêu hiểu biết?"

   Steven ngón tay dính thủy ở trên bàn vẽ một vòng tròn, "Đây là đại lục này, ở chúng ta nhận tri Trung Quốc lấy nam Thái Bình Dương. Trên đại lục trừ ra thôn xóm nhỏ bên ngoài có năm đại thành, bọn họ xưng là: Quốc." Hắn ở viên trung gian vẽ năm cái vòng, trong đó lớn nhất vòng ở ở giữa, còn lại quay chung quanh mà sinh. "Trung gian chính là trác cẩm nắm giữ hắc ám ma pháp, là năm tòa trong thành duy nhất sử dụng ma pháp thành. Không có về nó càng nhiều ghi lại, đi qua người cũng chưa ra tới quá. Bạch linh từng nói qua, nàng là duy nhất ở đại lĩnh chủ thống trị trong lúc tiến vào sau còn sống ra tới người. Nàng giết sạch rồi mọi người mới có thể ra tới. Bọn họ có một chi quân đội nghe nói thực tà môn, mặt khác thành đều đánh không lại bọn họ. Cuối cùng đạt thành hiệp nghị, mỗi năm từ một quốc gia tiến cống một vị quốc vương trực hệ nữ tính làm hòa thân đối tượng, mới có thể tránh cho chiến tranh. Bạch linh chính là sang năm tiến cống công chúa." Steven chỉ vào đại lục bên cạnh một vòng tròn nói: "Cái này là thiên thu, ba mặt lâm hải, có nơi này lớn nhất bến tàu. Sản xuất muối cùng dầu mỏ, hải quân lực lượng mạnh mẽ, bọn họ phát điện trạm thoạt nhìn giống......"

   "Nhà máy năng lượng nguyên tử." Cổ một yên lặng mà nói, "Bọn họ xác thật có được hạch kỹ thuật."

   "Cho nên kia tràng sóng thần không phải thiên tai?"

   cổ gật đầu một cái, "Thiên thu lựa chọn đồng quy vu tận. Bất quá bọn họ cũng không có nắm giữ dùng vũ khí hạt nhân phương pháp. Đại lục này vũ khí đều dừng lại ở vũ khí lạnh hình thái." Nàng chỉ vào thiên thu bên cạnh vòng nói: "Locker tư, nơi này mỹ nhân là nhất tuyệt." Cổ cười nói: "Ta nếu là cái nam nhân, nhất định đi này tìm cái lão bà."

   "Locker tư sinh dục kỹ thuật cũng rất lợi hại, bồi dưỡng rương thành thục lấy ra tới liền hảo." Steven nói: "Nữ nhân căn bản không cần trải qua mang thai sinh nở thống khổ."

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ