32

2 0 0
                                    

 đêm tối nhỏ giọng vô tức mà ôm thành thị, cũng không tưởng dừng lại thành thị quật cường đốt sáng lên ngọn đèn dầu. "Đừng nhìn," Steven thu mã ca thư, cư nhiên là một quyển khoa chỉnh hình thư, "Đi ngủ!"

   "Ai," mã ca bắt lấy thư giác, "Ta đương chuyện kể trước khi ngủ xem không được sao?"

Chuyện kể trước khi ngủ chẳng lẽ không nên là 《 công chúa Bạch Tuyết 》 linh tinh sao? "Ngươi có thể xem điểm bình thường sao?"

   "Ta mẹ cho ta xem sách ma pháp, tất cả đều là chú ngữ." Mã ca chắp tay sau lưng, "Xem vài phút liền ngủ rồi cái loại này!"

   sách ma pháp? Steven quả thực bội phục bạch linh, "Yên giấc chú ngữ?"

   "Ta cảm thấy đúng không......" Mã ca bị bế lên tới, nàng ôm Steven cổ đem mặt dán ở trên mặt hắn, "Ta và ngươi ngủ sao? Ngươi này giống như chỉ có một chiếc giường."

   đem nàng phóng tới trên giường đắp chăn đàng hoàng, "Ta ngủ thư phòng, ngày mai chúng ta đi tuyển gia cụ?"

   "Ái ba ba!" Nàng lôi kéo hắn tay, "Muốn thân thân!"

   "Ngủ ngon, ta tiểu công chúa." Đóng cửa phía trước còn lưu luyến không rời mà lại nhìn nàng một cái, này tiểu cô nương quả thực chính là thiên sứ! Steven lấy ra di động cấp bạch linh đã phát cái tin tức: Mã ca ngủ hạ. Tin tức tựa như đá chìm đáy biển giống nhau, đợi thật lâu cũng chưa hồi phục. Thẳng đến ngồi ở trước máy tính Steven viết hơn phân nửa luận văn, di động mới không vội không hoảng hốt mà vang lên một tiếng.

  ' tiến sĩ, ngượng ngùng. Vẫn luôn ở phòng thí nghiệm, không rảnh xem di động. '

   Steven nhìn thoáng qua thời gian, buổi tối 12 điểm. ' đã trễ thế này, còn không ngủ được? '

  ' ngủ không được. ' cơ hồ là giây hồi, nàng hẳn là ở chơi di động.

  ' có tân hạng mục sao? ' hoạt động lớn như vậy tập đoàn, còn phải làm nghiên cứu phát minh, ngẫm lại đều cảm thấy vội.

  ' xem như đi. '

  ' gần nhất ra cửa nhất định phải mang lên chiến giáp, không yên ổn. '

   bạch linh liền đã phát hai điều tin tức, Steven hồi phục nói, ' rốt cuộc sao lại thế này? Cùng những cái đó ngoại tinh nhân có quan hệ sao? '

  ' ân, xác thật có một ít nhân quả quan hệ. ' rốt cuộc không có những cái đó ngoại tinh nhân xâm lấn liền sẽ không có này đó lung tung rối loạn sự. Nàng cũng sẽ không bất tử bất diệt một vạn năm, Margaret khả năng còn ở nào đó núi lớn chỗ sâu trong ngủ ngon. ' nhất định đừng rời đi mã ca, nàng có năng lực bảo hộ ngươi. '

   bị một cái 6 tuổi tiểu hài tử bảo hộ? Steven cảm thấy có điểm không thể tiếp thu, ' liền không thể giống buổi chiều như vậy sao? Rốt cuộc nàng như vậy tiểu một người......'

  ' ngươi thích buổi chiều như vậy? '

  ' rất khốc. ' Steven hồi phục.

  ' đi, phi một vòng? '

  ' hiện tại? '

  ' đúng vậy. ' bạch linh hồi phục nói, ' không cần phải xen vào mã ca, nàng ngủ rồi địa cầu hủy diệt cũng không biết. '

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ