mưa rền gió dữ trung nam nhân đỉnh hộ thuẫn đi qua ở đá vụn than, mây đen giăng đầy không trung ép tới người thở không nổi. Áo choàng ở cuồng phong trung khởi vũ, hắn bị nhốt ở 《 tử vong thánh điển 》 trung ít nhất có hai tháng. Vô biên sương mù bao vây lấy toàn bộ ma pháp thế giới, hắn nhìn đến một đầu thật lớn màu bạc ma long ở không trung bay lượn, này long thoạt nhìn là thượng cổ ma long, nó cả người tản ra cường đại lực áp bách.
màu bạc ma long dừng ở trước mặt hắn, thật lớn dòng khí thiếu chút nữa đem hắn ném đi trên mặt đất. "Nhân loại, ta quan sát ngươi thật lâu." Nó cúi đầu, một viên hàm răng liền cùng Steven không sai biệt lắm lớn. "Ngươi là cái thứ nhất có thể tại đây sống hai tháng còn chưa có chết người." Sâu không lường được ma lực theo nó hô hấp phập phồng, "Ta ở trên người của ngươi thấy được Cổ Long chúc phúc dấu vết, ngươi còn đem chúc phúc cho một người khác, ngươi nhận thức chúng ta trung ai?"
"Ngươi là nói Margaret?" Cổ Long mỗi một lần hô hấp đều đủ rồi đem người xốc ngã xuống đất.
"Nga, Margaret." Cổ Long chớp một chút thật lớn đôi mắt, màu lục đậm đôi mắt giống như có thể nhìn thấu hết thảy. "Nàng đối bên ngoài thế giới vẫn luôn có thực nùng hứng thú, không giống ta chỉ nghĩ đãi ở chỗ này."
"Cho nên các ngươi không phải đã chết?" Steven hỏi.
ma long dứt khoát nằm trên mặt đất như vậy giống như cùng hắn nói chuyện càng thêm nhẹ nhàng, "Chúng ta vì cái gì sẽ chết? Chúng ta cùng Sáng Thế Thần giống nhau, bọn họ sáng tạo thế giới hiện thực, chúng ta sáng tạo ma pháp thế giới."
"Cái kia...... Ngươi có thể thu nhỏ một chút sao?" Liền tính nó nằm xuống, Steven cũng muốn ngước nhìn nó, "Hoặc là biến thành người?"
ma long dùng móng vuốt nhẹ nhàng chạm vào một chút Steven, Steven đột nhiên biến thành một con rồng, chỉ là cái đầu so ma long nhỏ vài vòng. "Ta cảm thấy ngươi như vậy không tồi. Thực đáng yêu." Nó ninh khởi biến thành long Steven cái đuôi, "Phi đi!" Nó đem Steven ném hướng không trung, chính mình cũng đi theo cất cánh. "Đệ nhất khóa, biến thân."
"Cái gì!?" Steven vẻ mặt ngốc.
"Học xong rồi, liền quá quan." Ma long thật lớn thân hình ở không trung dạo qua một vòng, "Nghĩ cách biến trở về hình người." Thật lớn dòng khí giảo đến vốn dĩ liền phi đến nghiêng ngả lảo đảo Steven thiếu chút nữa ngã xuống, "Mỗi cái linh hồn có thể cất chứa pháp lực là hữu hạn, vượt qua tự thân hạn mức cao nhất linh hồn liền sẽ nổ mạnh, thân thể liền sẽ tử vong. 《 tử vong thánh điển 》 có thể làm ngươi cất chứa vượt qua tự thân hạn chế pháp lực, ngươi có thể hấp thu hết thảy ma pháp sinh vật tới tăng lên chính mình. Nhưng là như vậy pháp thuật sẽ thay đổi người hình thái, cho nên ngươi cái thứ nhất khảo nghiệm chính là khống chế bất đồng hình thái sau đó biến trở về hình người."