12

1 0 0
                                    

  "Ngươi còn không ngủ?" Bạch linh nhìn xem thời gian, ly dễ an bọn họ lại đây thời gian rất gần.

   Steven không có xem nàng, "Không cần đề phòng ta, các ngươi phòng không được."

   bạch linh cướp đi trong tay hắn thư, "Ngươi đều biết cái gì?"

   Steven từ nàng trong tay đoạt lại thư, "Ngươi tưởng đoạt quyền? Tưởng chính mình đương vương?"

   bạch linh có chút sợ hãi mà nhìn hắn, "Ai phái ngươi tới?"

   Steven lại ngồi trở lại ghế dựa mở ra thư, "Một cái tự xưng là lão bà của ta nữ nhân đem ta ném tới."

   "Ai??"

   "Thiên cơ không thể tiết lộ." Steven tiếp tục đọc sách, "Ta sẽ giúp ngươi. Điểm này ta có thể thề! Vô luận như thế nào ta đều sẽ làm ngươi tồn tại."

   "Ngươi rốt cuộc từ đâu tới đây?"

   Steven khép lại thư, nhìn nàng, "Bầu trời." Bạch linh khai cái kia thời không chi môn ra tới chính là ở giữa không trung.

   "Ngươi có bệnh?"

   "Ân?"

   "Bệnh tâm thần?"

   "Ngươi mới là bệnh tâm thần."

   bạch linh nhìn chằm chằm hắn tay, "Ta là nói ngươi tay," nàng để sát vào, "Vì cái gì không trị?"

   Steven đột nhiên nghĩ đến đã từng cái kia bạch linh nói hắn tay ở chỗ này bị trị hết. "Các ngươi có thể trị?"

   "Còn không phải là cái thần kinh tổn thương sao?" Bạch linh nghiêng đầu xem hắn, "Một hồi có cái quân y muốn tới, ta làm hắn cho ngươi xem xem." Ấm áp lửa lò đem Steven mặt ánh thật sự là tuấn mỹ, giống như điêu khắc ra tới lập thể ngũ quan xứng với hắn cao quý lãnh diễm khí chất. Hắn có chút sợ lãnh, bạch linh cầm một cái màu trắng da dê thảm đáp ở hắn trên đùi. Trong phòng nhỏ duy nhất ghế dựa bị hắn chiếm, nàng trên mặt đất phô một trương hùng da ngồi ở mặt trên nửa dựa vào ghế dựa biên nhìn hắn tay, "Đây là như thế nào thương? Này đó miệng vết thương hảo kỳ quái."

   lửa lò ở nàng hình dáng thượng họa ra một đạo kim sắc đường cong, khuôn mặt nhỏ nhu hòa lại kiên nghị. Steven dời đi chính mình ánh mắt nhìn chính mình tay, "Ta đã từng là ta tới nơi đó ưu tú nhất bác sĩ, bọn họ đều nói ta có được thượng đế tay có thể khởi tử hồi sinh. Nhưng là một hồi tai nạn xe cộ huỷ hoại tay của ta......" Hắn nâng lên mắt thấy bạch linh, xanh thẳm đôi mắt bị lửa lò nhuộm thành màu cam, "Lúc sau ta đi Kamar-Taj học tập ma pháp, thành pháp sư."

   "Kamar-Taj?"

   "Ân, một cái pháp sư tổ chức, bọn họ bảo hộ địa cầu khỏi bị ngoại tinh ma pháp sinh vật công kích, giữ gìn thời gian tuyến hoàn chỉnh."

   "Nó ở đâu?"

   Steven nhìn cái này về sau sẽ sáng tạo Kamar-Taj nữ hài, "Himalayas."

   "Đó là địa phương nào?"

   Steven nhớ tới nàng đã từng nói qua vân tỉ phòng thí nghiệm là kiến ở vân tỉ thành đáy biển di chỉ thượng, mà phòng thí nghiệm ở vào nam Thái Bình Dương đáy biển, như vậy "Himalayas chính là từ vân tỉ vẫn luôn hướng Tây Bắc đi."

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ