nguyên tưởng rằng có Margaret gia nhập chung cuộc chi chiến sẽ vô cùng thuận lợi, nhưng bạch linh cùng Steven đều sai rồi. Làm Sáng Thế Thần mã ca cũng không sẽ gia nhập bọn họ chiến tranh, nàng chỉ là tới chơi. Mã ca chỉ biết bảo hộ Steven cùng bạch linh, đến nỗi những người khác, nàng căn bản không thèm để ý. Trên chiến trường mã ca chỉ là vẫy vẫy cái đuôi chụp bẹp triều Steven tiến công địch nhân, phác phác cánh phiến phi nhằm phía bạch linh địch nhân. Những người khác có chết hay không nàng không sao cả, ai dùng nguyên thạch càng là không sao cả.
máu tươi mơ hồ hai mắt, mỗi lần hô hấp đều tràn đầy mùi máu tươi. Steven dùng hết cuối cùng một tia sức lực xé mở thời gian kẽ nứt, "Mang mã ca đi, bạch linh......" Hắn tầm mắt bắt đầu mơ hồ, "Ta thấy không rõ ngươi, tiểu cô nương, đáp ứng ta, tìm được thắng biện pháp......" Đem bạch linh cùng mã ca đẩy mạnh thời gian chi môn, Steven bình tĩnh nhắm mắt lại hóa thành một phủng bụi đất.
"Không cần......" Nàng thật vất vả lại đợi 5 năm, nàng vừa mới cùng hắn gặp lại...... Bạch linh sớm đã hư thoát, đại não siêu phụ tải thao tác chân khuẩn cùng chiến giáp, nàng ý thức đã không rõ ràng. Mấy năm nay nàng đem những cái đó xâm lấn địa cầu ngoại tinh sinh vật gia công thành chiến giáp. Chúng nó không những có thể bám vào nhân thân thượng giống Iron Man chiến giáp giống nhau còn có thể thông qua bạch linh chip thao tác độc lập tác chiến.
nho nhỏ Margaret kéo bạch linh, "Chúng ta còn sẽ trở về, kiên trì, chỉ có ngươi có thể cứu hắn."
"Steven......" Bạch linh đã vô pháp đứng thẳng, nàng túm Margaret nho nhỏ cánh tay, "Mã ca, mã ca......"
"Ai......" Mã ca thấy nàng rốt cuộc hôn mê, thế giới rốt cuộc an tĩnh.
vết thương đầy người chồng chất, tuyết trắng pháp sư phục bị huyết cùng bùn ô nhiễm thành màu đỏ đen. Mã ca nhìn thoáng qua lâm vào hôn mê bạch linh lắc đầu, làm nàng ngủ sẽ đi. Chung quanh hoàn cảnh, các nàng hẳn là ở mỗ đống office building, này giống một cái cái gì công ty văn phòng, thoạt nhìn không xuyên qua nhiều ít năm, có lẽ Steven lúc ấy quá hư nhược rồi chỉ có thể đem các nàng đưa đến này đi. Mã ca hoạt động một chút thân mình, nàng vừa định nghỉ ngơi một chút, bên ngoài kinh thanh thét chói tai lập tức làm nàng lại tiến vào cảnh giới, mã ca thở dài, thật mệt. Hướng ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua, "Ta thảo!" Mã ca mắng một câu chạy nhanh che miệng nhìn về phía bạch linh, may mắn nàng còn hôn mê, không nghe được.
các nàng cư nhiên về tới Loki dẫn dắt ngoại tinh quân đoàn xâm lấn địa cầu thời điểm! Hoàn toàn không trải qua quá lần này đại chiến mã ca một cái tát chụp bẹp bạch linh đầu, "Lão bạch! Rời giường!"
một đạo kim quang hiện lên, bạch linh lại lần nữa sống lại, "Ta đầu đau quá a!" Bạch linh che lại đầu.
"Đau cũng phải nhịn," mã ca đem nàng kéo dài tới phía trước cửa sổ, "Có sống làm."
đây là...... Bạch linh bị đốt thành tra đại não cố sức mà vận chuyển, "Khối rubik vũ trụ, đúng rồi!" Bạch linh dùng ma pháp thu thập sửa sang lại một chút chính mình, "Lần này ta muốn tiên hạ thủ vi cường, gom đủ 6 viên đá quý!"