hơi mỏng mây mù lượn lờ cao lầu, thật lớn cửa sổ sát đất đem mây mù ngăn cản bên ngoài, mây mù chỉ có thể cách pha lê trộm mà hôn môi bên mái hoa râm nam nhân. "Ngươi đói bụng rất nhiều thiên?" Steven ở bạch linh ăn xong cái thứ hai hamburger lại nắm lên cái thứ ba thời điểm nhịn không được hỏi.
"Ngươi nhưng đừng xem thường nàng, không nhiều lắm kiếm ít tiền thật đúng là có thể đem chính mình ăn nghèo." Charlie lại mang sang một đại bàn trái cây một hồ nước trái cây, "Lại không ai cùng ngươi đoạt, ăn chậm một chút."
bạch linh chỉ vào cái ly ý bảo Charlie cho nàng đổ nước, "Hôm nay sao lại thế này?"
"Cái gì?" Charlie đem ly nước đặt ở nàng bên tay trái.
"Ta ăn hai cái, như thế nào còn chưa có chết?" Cầm lấy ly nước, "Chẳng lẽ là ở cái ly?"
Steven thiếu chút nữa bị nước trái cây sặc chết, "Hắn phụ trách mỗi ngày cho ngươi hạ độc?"
Charlie chạy nhanh đệ khăn giấy cấp Steven, "Mỗi ngày tìm mọi cách làm nàng chết 4 thứ." Hắn lại cho nàng một trương giấy, "Nhớ trước đây......"
"Ngươi cũng đừng nhớ trước đây." Nàng tiếp nhận khăn giấy lau lau khóe miệng, "Ta gì thời điểm có thể chết??"
"......"
uống xong nước trái cây, "Uy! Ta còn sống!" Có điểm không cao hứng.
Charlie trừng mắt xem nàng, "Ngươi không phải hẳn là trọng nhặt sinh hoạt hy vọng, không muốn chết sao?"
"Vì cái gì?"
hắn chỉ vào Steven, "Đại pháp sư cũng tìm được rồi, ngươi chẳng lẽ không nên cùng hắn hạnh phúc vui sướng sinh hoạt ở bên nhau sao?"
"Hắn?" Bạch linh cũng chỉ vào Steven, "Hắn cùng ta?" Ngón tay vừa chuyển, một phen đao nhọn xuất hiện ở trong tay, "Hắn vì cái gì muốn cùng ta ở bên nhau?" Thanh đao đặt lên bàn, "Mũi đao chỉ vào ai, ai liền trước tới giết ta."
"......" Steven vô ngữ.
lời nói không nói nhiều, Charlie trực tiếp vặn gãy nàng cổ, "Ngươi chết đủ 4 thứ, ta có phải hay không liền có thể về nhà ngủ?"
"Có thể!"
"......" Steven tiếp tục vô ngữ.
vài phút sau Charlie rửa sạch sẽ tay nhìn đến Steven còn ở, "Chờ hạ, ta đi cho nàng lấy kiện sạch sẽ quần áo." Hắn đối bạch linh phòng ở vô cùng quen thuộc, "Nàng sinh hoạt, sinh ý thượng việc vặt đều là ta cùng Andrew quản. Nàng chỉ lo làm một ít đại quyết sách." Hắn gỡ xuống điều màu trắng váy, "Tất cả đều là màu trắng, biết vì cái gì sao?"
Steven lắc đầu.
"Nàng nói ngươi thích nàng xuyên bạch sắc, cho nên nàng rốt cuộc không có mặc quá mặt khác nhan sắc." Charlie đem váy nhét vào Steven trong lòng ngực, "Charlie · tư đồ lan kỳ, theo nàng ba ngàn năm, từ ta nhận thức nàng bắt đầu, nàng liền vẫn luôn ở họa ngươi. Ta cho rằng ngươi không tồn tại, là nàng ảo tưởng ra tới. Úc, tên của ta là nàng khởi, trước kia là nhân loại, hiện tại là quỷ hút máu, uống máu túi cái loại này."