hoang vu đá vụn than thượng bạch y nữ nhân trầm mặc mà ngồi dưới đất, nhìn không trung mây đen giăng đầy sấm sét ầm ầm, tùy ý mưa rền gió dữ lộng loạn chính mình tóc dài. Bị xối tóc dài lung tung rối loạn dán ở trên mặt, nàng chỉ là nhìn chằm chằm không trung phát ngốc.
vô cùng thật lớn hắc long phá tan mây đen thẳng tắp bay về phía bạch linh, kia đầu long đại đến làm người quên mất hô hấp. Hắc long dừng ở nàng bên cạnh, nó xanh thẳm sắc đôi mắt so hai cái bạch linh thêm lên còn đại! "Ngốc tử."
"Mã ca!?" Bạch linh kinh hô, "Ngươi như thế nào lớn như vậy!?"
"Bản thể của ta có thể một ngụm phun ra hệ Ngân Hà, sợ hù chết ngươi." Mã ca biến trở về hình người, một tịch hắc y. "Lúc trước hắn vì cứu ngươi, bị nhốt ở chỗ này 4 tháng."
"Steven?" Bạch linh mạt khai chống đỡ đôi mắt đầu tóc.
mã ca dừng linh hồn vũ, "Ngươi đối thời không lý giải quá phiến diện. Theo ý của ngươi thời gian cũng chỉ có thể đi tới lui ra phía sau. Xác thật, đối nhân loại tới nói cũng cũng chỉ có thể như vậy. Nhiều nhất cũng chính là có thể vượt qua đến một khác điều thời gian tuyến sau đó tiếp tục đi tới lui về phía sau. Nhưng là, đối với càng cao duy độ Long tộc tới nói, thời gian không phải một cái một cái tuyến, cũng không phải từng bước từng bước mặt bằng, cũng không phải đơn giản lập thể." Tay nàng tâm tụ tập một cái hình cầu, "Đây là thời gian, Arthur vốn dĩ không nên cấp Steven khống chế thời gian cầu năng lực, nhưng Arthur cái này bệnh tâm thần...... Tóm lại Steven có thể khống chế thời gian đã vượt qua nhân loại nhận tri." Một cái tuyến xuất hiện ở bạch linh trước mặt, "Đây là các ngươi nhìn đến thời gian, chỉ có thể đi tới, lui về phía sau. Các ngươi thông qua kỹ thuật đi phía trước đẩy mạnh nhìn đến tương lai, sau này lui nhìn đến qua đi. Chỉ có thể đi tới lui về phía sau, không có tả hữu." Tuyến biến thành một cái mặt, "Đây là thời gian đá quý thời gian, nó có thể làm thi pháp giả vượt qua thời gian tuyến." Mặt mở rộng thành một cái hình cầu, "Đây là Steven vốn dĩ hẳn là có thể khống chế thời gian, bất quá ta cảm thấy Arthur dạy hắn thời điểm không giáo hảo. Hắn có thể thao tác thời gian vốn dĩ hẳn là cái lập thể. Đánh cái cách khác, nếu ngươi trước mặt có cái hố, thẳng tắp thời gian thượng sinh vật chỉ có thể lựa chọn sau này lui, mặt bằng thượng sinh vật có thể lựa chọn hướng tả hữu đi tránh đi, mà lập thể trung sinh vật có thể nhảy qua đi. Bất quá ta không biết Arthur rốt cuộc làm gì, Steven vốn dĩ có thể trực tiếp mang chúng ta nhảy qua diệt bá, tránh đi kia tràng nhàm chán chiến tranh." Mã ca sĩ trung thời gian cầu biến thành một cái điểm, lại có vô số điểm tụ lại đây lại hội tụ thành một cái cầu. "Đây là chúng ta Cổ Long thời gian từ vô số lập thể thời gian cầu tạo thành chúng ta có thể tùy ý thay đổi thời gian hình thái, này vốn là không nên là nhân loại nắm giữ được. Arthur cái kia bệnh tâm thần lại cho hắn cái này. Hiện tại chúng ta ưu tú đại pháp sư dùng sai lầm chú ngữ, mở ra một cái đại loạn đấu thời đại."
"Ý của ngươi là, sở hữu thời gian đều rối loạn?"
"Đúng vậy," mã ca e sợ cho thiên hạ không loạn, "Thực kích thích, không phải sao?" Giấu đi thời gian cầu, "Kỳ thật ngươi là có thể tìm được hắn, từ này vô cùng vô tận thời gian."