"Đừng nói này đó đều là ta dạy cho ngươi." Steven rốt cuộc thoát khỏi trói buộc.
bạch linh đau lòng mà muốn đi sát trên mặt hắn vết máu, bị hắn né tránh. "Ta biết ngươi không thích giết người, nhưng là ngươi không giết hắn hắn liền sẽ giết ngươi."
"Ta lại chưa nói cái này, không giết hắn chẳng lẽ còn lưu hắn làm hắn mang chúng ta đi diệt bá gia ăn cơm?" Steven cúi đầu xem bạch linh, "Ta nói chính là những cái đó gạt người xiếc! Ngươi biến ma thuật sao?" Hắn khóe miệng giơ lên, "Lừa tiểu hài tử đồ vật."
nàng xoay người, phía sau là Tony mũ giáp, vừa rồi những cái đó pháp trận đều là Tony chỉnh đến hình chiếu, "Ngươi liền cười đi, ta còn lần đầu tiên ra địa cầu." Dựa ngồi ở phi thuyền thật lớn huyền bên cửa sổ, "Quái đáng sợ."
Steven ngồi vào nàng bên cạnh, "Ngươi còn sẽ sợ?"
bạch linh cười khổ nói: "Ta vẫn luôn sợ chính mình không thể chết được, muốn cõng hồi ức lại tiếp tục sống sót...... Ta thật sự mệt mỏi quá......" Nàng ôm hai chân, "Một cái liền thời gian cùng tử vong đều ghét bỏ người......"
sườn mắt thấy nàng sườn mặt, tiêu chuẩn phương đông người mặt hình. Không bằng người da trắng như vậy lập thể, nhưng lại thập phần tinh xảo đẹp. Steven đột nhiên nhớ tới trong sách cùng viện bảo tàng những cái đó vạn năm trước phục hồi như cũ hình người, "Vì cái gì ngươi cùng trong sách những cái đó phục hồi như cũ hình người hoàn toàn không giống nhau?"
"Ngươi chỉ một vạn năm trước lần đầu tiên nông nghiệp cách mạng khi những người đó?"
"Ân."
huyền ngoài cửa sổ địa cầu càng ngày càng nhỏ, "Chúng ta so với bọn hắn tiên tiến rất nhiều rất nhiều, đặc biệt là thần kinh kỹ thuật phương diện." Nhìn hắn tay, "Ngươi này tay ở chúng ta kia có thể trị hảo. Chỉ là chúng ta khâu lại kỹ thuật không thế nào hảo." Xốc lên chính mình hữu cái gáy đầu tóc, nơi đó có cái thực xấu sẹo, "Bọn họ phùng miệng vết thương xấu đến quá trừu tượng."
kia khâu lại kỹ thuật ở Steven xem ra càng tiểu bằng hữu phùng không sai biệt lắm, "Ngươi đây là như thế nào thương đến?"
buông tóc ngăn trở vết thương, "Cấy vào giải phẫu." Sửa sang lại một chút tóc, "Bên trong có cái chip, dùng để khống chế đồng dạng cấy vào chip sinh vật. Tác chiến nhân viên mới cấy vào cái này chip, người thường dùng chính là cùng loại với hiện tại vòng đeo tay trí năng hoặc là vòng cổ đồ vật." Thật lâu không có hồi ức quá khứ, nàng đột nhiên hảo nhớ nhà. "Chúng ta bắt được, gây giống sinh vật, cho chúng nó cấy vào chip làm chúng ta chip cùng chúng nó chip đồng bộ có thể khống chế chúng nó, làm chúng nó cho chúng ta phục vụ, chiến đấu. Đương nhiên, mặt khác quốc gia cùng chúng ta không giống nhau."
"Một vạn năm trước?" Sao có thể. Từ từ, đây là cái gì? Steven không thể tưởng tượng mà nhìn nàng cái gáy thượng một chỗ tiểu miệng vết thương, "Đây là...... Ta phùng? Ta cho ngươi làm qua tay thuật!?"
"Bọn họ nói ta không cứu, ngươi nói ngươi có thể cứu ta."
"Khi nào?" Steven nghiên cứu cái kia sẹo.