đây là một cái cổ xưa phòng, trên vách tường treo phai màu họa tác, góc tường bày đồ cổ gia cụ. Phòng trung ương là một trương thật dài cái bàn, trên mặt bàn phô phai màu khăn trải bàn, phóng một đống lớn thư, văn kiện cùng văn phòng phẩm. Cái bàn mặt sau là một phen cổ xưa ghế dựa, lưng ghế thượng thêu đóa hoa đồ án. Tới gần phòng cửa địa phương, phóng một trương giường, trên giường phô màu vàng nhạt khăn trải giường, mặt trên rơi rụng gối đầu cùng chăn. Toàn bộ phòng không khí phi thường an tĩnh, chỉ có ngoài cửa sổ truyền đến tiếng chim hót cùng gió nhẹ tiếng rít. Trong phòng ánh sáng cũng thực nhu hòa, trên mặt đất phô một trương thật dày lông dê thảm. Toàn bộ phòng thoạt nhìn đã phục cổ lại điển nhã, cho người ta một loại yên lặng, ấm áp cảm giác.
lớn bụng nữ nhân thay đổi các loại tư thế đều không thể thành công xử lý chính mình thật dài móng chân, nàng cầm bấm móng tay đủ rồi nửa ngày, vô luận cái gì góc độ nàng bụng đều sẽ ngăn trở nàng tầm mắt. Bạch linh khí bực mà đem bấm móng tay ném đi ra ngoài.
"Úc!" Steven mới vừa đi tới cửa, một cái bấm móng tay liền bay đến hắn bên chân, "Phát sinh chuyện gì?" Hắn nhặt lên bấm móng tay.
"Không có việc gì."
nàng nửa nằm ở trên sô pha, Steven đi qua đi, "Ta giống như chưa từng có gặp qua ngươi trượng phu."
bạch linh nhìn hắn nửa ngày, không nói gì.
"Cãi nhau?" Steven ngồi xổm xuống cùng nàng nhìn thẳng, "Thời gian mang thai các loại kích thích tố sẽ ảnh hưởng thai phụ cảm xúc. Rất nhiều nam nhân không hiểu, sẽ cảm thấy nữ nhân không thể hiểu được, trên thực tế các ngươi chính mình cũng không có biện pháp khống chế cảm xúc."
"Cùng hắn không quan hệ." Bạch linh nhìn cặp kia nhiếp nhân tâm phách đôi mắt, "Hắn cái gì cũng không biết, ngày đó buổi tối lúc sau chúng ta liền không liên hệ quá."
"Cho nên ngươi vẫn là độc thân?" Steven nhìn chằm chằm nàng bụng, "Ngươi chuẩn bị một người nuôi nấng hài tử?"
"Bằng không đâu?" Bạch linh nói, "Ngươi tiếp bàn sao?"
"Ngươi đừng lấy ta nói giỡn." Steven chuyển bấm móng tay, "Ngươi là tưởng cắt móng tay sao?"
"Ân." Bạch linh thở dài nói, "Ta ngày mai đi ra ngoài tìm cái tiệm nail cắt đi."
Steven nhìn nàng, "Ta có thể giúp ngươi. Nếu ngươi đồng ý."
Bạch linh rối rắm một hồi, gật đầu đồng ý.
nàng chân trắng nõn non mịn, bóng loáng như ngọc, phảng phất chưa bao giờ trải qua quá bất luận cái gì trắc trở hoặc phong sương. Ngón chân thon dài, hình dạng tuyệt đẹp, phảng phất là tỉ mỉ thiết kế tác phẩm nghệ thuật. Steven cẩn thận mà tu bổ, "Ngươi thoạt nhìn thực tuổi trẻ, nhưng bọn hắn nói ngươi là nơi này người sáng lập."
chân bị hắn phủng ở lòng bàn tay, nàng thật lâu không có cùng hắn như thế thân cận qua. "Ta nói ta sống 10024 năm, ngươi tin sao?"
Steven kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn nàng, "Là cái gì ma pháp?"
bạch linh nhắm mắt lại, chậm rãi nói, "Đã từng ta ái người kia, hắn rời đi phía trước cho ta vô tận sinh mệnh. Một vạn năm trước sự...... Đều đi qua."