16

2 0 0
                                    

   bạch linh nhìn không trung rậm rạp phi thuyền, "Ngoại viện?" Nàng đôi tay hướng mặt đất dùng sức một phách, vô số truyền tống môn xuất hiện, "Ta cũng có." Vô số cự long lao ra truyền tống môn, nhằm phía trời cao. Bạch linh đứng lên, "Thật sự không được, ta còn có thể tạc toàn bộ tinh hệ, ngươi muốn nhìn ngươi một chút thái dương nổ mạnh bộ dáng sao?" Nàng lấy ra hai viên đá quý phân biệt trang ở hai thanh ma nhận thượng, "Ta hoa một vạn năm chuẩn bị chiến tranh, ngươi cho rằng chúng ta ai thắng suất lớn hơn nữa?" Ma long xé rách phi thuyền thanh âm đinh tai nhức óc, không đếm được địch nhân đổ bộ đại địa. Bạch linh thao tác ma long bắt một cái quân địch ném ở chính mình bên chân, nàng bóp chặt người nọ cổ từ cảnh trong gương không gian lấy ra gien bom, "Ngươi quân đội đều là một chủng tộc sao?" Nàng từ cái kia tiểu binh trên người lấy huyết, rót vào bom, ném không trung dùng ma pháp kíp nổ.

   ma long nhóm thật lớn cánh quấy khởi dòng khí, dòng khí đem trí mạng độc dược truyền khắp đại địa.

   bạch linh cười lạnh nhìn diệt bá quân đội thống khổ giãy giụa, "Như thế nào?"

Cuối cùng một viên đá quý từ không trung rơi xuống, ngắn ngủi tránh thoát trói buộc diệt bá bắt lấy đá quý, "Không thế nào."

   "Nga, ngươi muốn triệu hoán thần long sao?" Nàng làm cái thỉnh tư thế, "Ngươi nhưng thật ra đánh a!" Nàng nhìn những cái đó bị độc chết cảm nhiễm người một chút biến thành từng viên thụ, "Ngươi xem, ta cho ngươi tinh cầu mang đến sinh mệnh nhan sắc. Thích sao?" Nàng đi đến diệt bá trước mặt ngẩng đầu xem hắn, "Ngươi muốn giết chết người bên trong có ta ái người, ta đợi hắn một vạn năm. Một vạn năm trước, ta từ thời gian chi môn nhìn thấy hắn hóa thành tro tẫn. Ta mặc kệ ngươi có bao nhiêu cao thượng lý tưởng, ta chỉ để ý ta muốn bảo hộ thần!" Nàng lại tung ra một đống gien bom, ma long nhóm mang theo bom nhằm phía diệt bá hạm đội. "Ai đều không thể che ở ta cùng ta thần chi gian, những người cản đường, chết!"

   diệt bá nhìn chính mình hạm đội ở trước mắt huỷ diệt, "Ngươi rốt cuộc là ai!?"

   bạch linh mãn nhãn huyết hồng, "Ta chỉ là chí tôn pháp sư tư đồ lan kỳ tín đồ."

   thao tác khổng lồ ma long chiến đội đối nàng tiêu hao đã thực thật lớn, còn muốn khống chế được diệt bá trong cơ thể con rối khuẩn cùng quang khuẩn, nàng hoàn toàn là dựa vào ý chí lực chống chính mình. Bạch linh nhìn đến cuối cùng một chiếc phi thuyền rơi xuống sau chạy nhanh rút về ma long, chỉ chừa hai điều ma long thủ vệ chính mình.

   "Tony," bạch linh chỉ có thể xin giúp đỡ, nàng biết chính mình khiêng không được bao lâu. "Có biện pháp nào không gỡ xuống hắn bao tay?" Cảm giác cái mũi hạ có điểm ẩm ướt, duỗi tay một sát tất cả đều là huyết. Một khi ngã xuống, những cái đó chân khuẩn liền sẽ không khống chế hắn.

   Tony bất đắc dĩ mà lắc đầu, đừng nói hắn hiện tại bị thương, liền tính không bị thương bọn họ mấy cái thêm lên cũng làm không đến.

   "Nếu ngươi còn có thể nhìn thấy Steven, nói cho hắn, ta yêu hắn." Bạch linh vung tay lên, một đạo kim quang hiện lên Tony cùng bỉ đặc bị nàng đưa về địa cầu. Nàng nhìn về phía diệt bá, "Thật tiếc nuối, ta phải vĩnh sinh vĩnh thế bị nhốt ở chỗ này."

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ