20

1 0 0
                                    

 trác Cẩm Thành tử thi suốt thiêu 19 thiên tài thiêu xong, thiêu chết thi tanh tưởi huân đến người khó chịu. Steven không thể không dùng ma pháp làm cái cao ngất ống khói mới làm cho bọn họ không đến mức trở thành trong lịch sử cái thứ nhất bị thiêu thi thể tanh tưởi huân chết đế vương. Đế quốc sơ kiến, bạch linh mỗi ngày đều vội vàng cùng nàng quần thần nhóm mở họp, Steven vừa lúc có thời gian chuyên nghiên thượng cổ ma long cho hắn thánh điển. Thánh điển trung các kiểu cường đại pháp thuật xem đến Steven hoa cả mắt, trợn mắt há hốc mồm, trước không nói thông qua khảo nghiệm sau được đến siêu việt thời gian cùng tử vong chú ngữ, đơn liền thánh điển thượng ghi lại này đó pháp thuật là có thể làm hắn nghịch chuyển sinh tử thao tác thời gian! Dựa theo thánh điển ghi lại, đại khái tính một chút xuyên qua một vạn năm yêu cầu pháp lực, Steven dựa vào ký ức đi vào từ trước bạch linh dẫn hắn đi cái kia tuyết sơn đỉnh.

   dùng cẩm thạch trắng xây thành thêm vào ma pháp trang nghiêm dàn tế liền tính ở tuyết trắng xóa trung cũng có thể làm được phiến tuyết không dính. Dàn tế mặt trên tràn đầy mà khắc dấu Long tộc lịch sử. Từ sáng thế chi sơ khởi, thượng cổ ma long liền lấy tồn tại. Căn cứ dàn tế thượng điêu khắc ghi lại, lúc ban đầu tổng cộng có 8 điều thượng cổ ma long, bọn họ mỗi 2500 năm liền sẽ trọng sinh một lần, mỗi lần trọng sinh khi đều sẽ lựa chọn một đôi hiện thế cường đại nhất phu thê làm cha mẹ ruột. Nếu đôi vợ chồng này tại thượng cổ ma long sinh ra trước đã chết, cái này thượng cổ ma long liền không thể lại trọng sinh chỉ có thể đến cái này dàn tế thượng đẳng chết. Cho nên cái kia nữ hoàng mới có thể dùng linh hồn của chính mình đổi bạch linh một mạng. Steven ở dàn tế thượng tìm được rồi 7 viên độc thuộc về thượng cổ ma long màu bạc long tắt thạch, nói cách khác lúc sau Margaret sẽ là cuối cùng một vị thượng cổ ma long.

   Steven tay cầm 7 viên Cổ Long long tắt thạch, luyện chế đại đỉnh dùng một viên hơn nữa những cái đó bình thường long tắt thạch là đủ rồi. Lại lấy một viên ra tới cấp bạch linh làm kết hôn nhẫn? Hắn nghĩ đến cái kia cho hắn nhẫn bạch linh, nghiêm trang nói hươu nói vượn nói nàng cho hắn nhẫn là ma giới. Steven đột nhiên rất tưởng nàng, nghĩ đến lần trước nàng đứng ở chỗ này khi cái loại này biểu tình...... Hắn cỡ nào tưởng trở lại lúc ấy đi, đi ôm lấy nàng, nói cho nàng hắn chính là nàng chờ người kia.

   "Úc, thiên a!" Bạch linh bước ra truyền tống môn đã bị đến xương gió lạnh đông lạnh rớt nửa cái mạng, "Ngươi tới này làm gì? Đây là địa phương nào?"

   Steven ở trên người nàng hạ một cái kết chú, che chắn giá lạnh. "Ngươi như thế nào tìm tới nơi này?" Có như vậy trong nháy mắt, hắn cho rằng chính mình về tới một vạn năm sau, bởi vì trước mặt hắn bạch linh hôm nay xuyên một thân tuyết trắng váy dài. Nàng hình tượng cùng mới quen cái kia nàng cơ hồ hoàn toàn ăn khớp.

   "Ta liền nghĩ ngươi, sau đó vẽ cái truyền tống môn......" Nàng nhìn trước mặt thạch điêu, "Đây là Long tộc địa phương?" Ngọn núi này thật lớn, kéo dài tuyết sơn nhìn không tới cuối, "Ta không nhớ rõ nơi nào có lớn như vậy tuyết sơn."

   "Ta không đoán sai nói đây là Himalayas nào đó ngọn núi." Hắn nắm tay nàng, "Ta yêu cầu ở chỗ này nghỉ ngơi mấy ngày, chờ ta vội xong rồi liền trở về. Nếu ngươi có việc tìm ta liền đến nơi này tới." Steven nhìn một thân bạch y bạch linh, "Thuận tiện nói một câu, ngươi xuyên bạch sắc thật đẹp!" Nói xong câu đó sau hắn đột nhiên nhớ tới Charlie từng nói qua chính là bởi vì Steven nói nàng xuyên bạch sắc đẹp, nàng liền rốt cuộc không có mặc quá khác nhan sắc quần áo. "Ngươi xuyên khác nhan sắc cũng rất đẹp, ân...... Ta ý tứ là ngươi mặc gì cũng đẹp."

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ