22

1 0 0
                                    

 mùa mưa vân tỉ trong thành người đi đường không nhiều lắm, nước mưa hướng rớt trên đường phố bụi đất, phủ kín đá hoa cương quảng trường ở nước mưa ảnh ngược ra hoàng cung huy hoàng. Trên tường thành toàn bộ võ trang binh lính xuyên thấu qua mưa bụi nhìn rừng rậm động tĩnh, mưa to thời tiết sóng âm tháp cũng không tốt dùng, hết thảy chỉ có thể dựa binh lính đôi mắt.

  ~~ oanh ~~

   một tiếng vang lớn, trên tường thành binh lính cảnh giác lên, bọn họ kéo vang cảnh báo, đi vào canh gác trạng thái. Trên tường thành tiết hồng khẩu đột nhiên bị tạc.

"Đi nói cho các ngươi quốc vương, bổn vương tới." Bạch linh dùng ma pháp phóng đại thanh âm, nàng ngồi ở rồng bay phía trên một thân áo giáp thêm thân có vẻ vô cùng uy nghiêm, "Làm hắn lăn lại đây, đem vương miện cho ta ta tạm tha hắn một cái mệnh."

   "Đó là cái gì......?" Trên tường thành vệ binh nhìn ánh vào tầm mắt trác cẩm đại quân. Bọn họ mỗi người trên đầu đều có một cái kim sắc pháp hoàn, nước mưa căn bản không có xối bọn họ! "Thiên binh??" Có thể đánh bại tử vong quân đoàn trác cẩm tân nữ vương, nàng nhất định là có thần kinh phù hộ!

   bạch linh khóa ngồi ở rồng bay thượng, "Cho hắn 10 phút thời gian đầu hàng, vượt qua 10 phút đừng trách ta vô tình!"

   từ nghiên tập Long tộc pháp thuật, Steven phát hiện này đó long đối hắn đặc biệt hữu hảo. Hắn thành cái thứ nhất không cần thần kinh chip là có thể thao tác long người. Lúc này Steven chính mới lạ mà vuốt bị hắn cưỡi rồng bay, bên cạnh rồng bay đều tưởng dựa lại đây làm hắn sờ sờ.

   "Chúng nó như thế nào như vậy thích ngươi?" Bạch linh long không ngừng hướng Steven bên kia dựa, "Ngươi rốt cuộc đối chúng nó làm cái gì ma pháp?"

   Steven hướng nàng ngưỡng ngưỡng cằm, "Tiểu nha đầu, ngươi liền nói ngươi có nghĩ lại đây làm ta sờ sờ đầu?" Steven vuốt ve long đầu, long bị hắn sờ đến hưởng thụ nhắm mắt lại.

   bạch linh tà mị cười, "Ta cũng không nên như vậy sờ sờ." Nàng hướng hắn vứt cái mị nhãn, "Trong chốc lát ta muốn......"

   "Hảo, ngươi vẫn là đừng nói chuyện." Steven nhìn thoáng qua tường thành, "Xem ra ta nhạc phụ đại nhân là không chuẩn bị ra tới tiếp ngươi."

   "Vậy chỉ có phiền toái bạch nữ vu thi pháp." Bạch linh nói.

   Steven hướng không trung đánh ra hai cái đạn tín hiệu, cổ một ở đỉnh núi nhìn đến đạn tín hiệu sử dụng sau này ma pháp tạc đường sông, còn nhân tiện đem vũ đều biến thành mưa đá.

   trong phút chốc, đến từ đỉnh núi hồng thủy gào thét mà xuống.

   chiến tranh là tàn khốc, mà thiên nhiên càng là vô tình. Bạch linh nhìn đến ngày xưa quê nhà một mảnh kêu rên, nàng nhắm mắt lại quay đầu đi.

   "Chính quyền vĩnh viễn đều là thành lập ở máu tươi thượng." Steven nắm chặt tay nàng, "Như vậy kết quả đã là thực tốt."

   "Ta biết." Nàng nói.

   thẳng đến hồng thủy từ tường thành mạn hạ, hoàng cung mới bay ra một cái cả người kim giáp rồng bay. Bạch linh lạnh nhạt mà nhìn cái kia long hướng chính mình bay tới, nàng nhìn đến nàng phụ thân bạch đồ bị vũ xối thấu, hắn hạ long động tác thực thong thả. Phía sau đi theo một đội thị vệ cùng bạch đồ giống nhau giống cái gà rớt vào nồi canh. Mà bạch linh có ma pháp bảo hộ, nước mưa đều sẽ tránh đi nàng, nàng tóc dài tung bay ở trong gió.

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ