11

1 0 0
                                    

  tuyết trắng bao trùm nguyên bản xanh biếc rừng rậm, kiều nhu hoa tươi bị đông lạnh đến cúi đầu, vốn nên ồn ào ban đêm bị băng tuyết bịt miệng. Không có dư thừa giường, bạch linh ôm một đống động vật da lông ra tới ở phòng trống trên mặt đất cấp Steven phô cái mà phô, còn chính mình đi trước nằm một hồi cảm thấy thực thoải mái mới nói: "Ngày mai ta đi chém viên thụ cho ngươi làm cái giường, hôm nay trước như vậy đi."

   Steven dựa vào ven tường, "Ngươi còn sẽ làm nghề mộc?"

   bạch linh đem tràn đầy kén đôi tay ở trước mặt hắn lắc lắc, "Bằng không đâu? Chờ cái kia đại lĩnh chủ cho ta tặng đồ?" Nàng lại kiểm tra rồi một chút cửa sổ, "Ngày mai bạch nữ vu liền sẽ trở về, băng phong bạo liền ngừng. Ngươi sớm một chút nghỉ ngơi."

   nhìn theo nàng đi ra ngoài, Steven ngồi ở da lông xếp thành mà trải lên. Đã từng ở đỉnh nhìn thấy quá nàng một thân võ trang bộ dáng, cũng nghe nàng nói qua nàng có thể một mình săn giết ma long, biết nàng là cái thực ưu tú chiến sĩ, biết nàng có thể thống lĩnh quân đội. Nhưng hắn không biết nàng cư nhiên quá đến thảm như vậy. Steven nằm xuống, suy tư thế nào mới có thể làm nàng ở chính mình trước khi rời đi trở thành vương, như thế nào mới có thể làm nàng có được chính mình quân đội. Còn có quan trọng nhất chính là như thế nào mới có thể trở về, mới có thể làm nàng bất tử bất diệt...... Ngoài cửa vang nhỏ đánh gãy hắn ý nghĩ, có người tới. Steven cảnh giác mà tụ tập khởi pháp lực, ma pháp quanh quẩn tùy thời chuẩn bị ra tay.

   "Mau tiến vào." Bạch linh nhỏ giọng nói, "Nhỏ giọng điểm. Đừng đánh thức đại pháp sư."

   tuy rằng bọn họ đi đường thanh âm thực nhẹ, nhưng Steven vẫn là nghe đến bảy tám cá nhân tiếng bước chân.

   bạch linh đem Steven cửa phòng đẩy ra một cái phùng, "Ngủ." Nàng lãnh những người này đi hầm.

   "Điện hạ, cái kia pháp sư rốt cuộc cái gì lai lịch?" Dễ an hỏi.

   "Không biết." Bạch linh bọc thật dày da lông áo choàng, nàng chưa nói hắn muốn dạy nàng ma pháp.

   lưu trữ râu quai nón nam nhân vuốt chính mình râu nói: "Ngài đến đề phòng hắn."

   bạch linh ngón tay lo âu mà gõ cái bàn, "Các ngươi là sợ hắn là đại lĩnh chủ phái tới?"

   "Trừ bỏ hắn, ai còn có cái nào quốc gia còn có ma pháp?" Râu xồm nói.

   "Bạch nữ vu." Bạch linh nói, "Nàng pháp lực vô biên, không thuộc về bất luận cái gì quốc gia."

   dễ an nhìn bạch linh, "Ngươi là nói cái này pháp sư là bạch nữ vu phái tới?"

   "Không giống." Bạch linh vẫn như cũ gõ mặt bàn, "Hắn sợ lãnh thật sự." Nàng đột nhiên dừng lại đánh, "Mặc kệ thế nào, trước thử xem, dù sao ta hai bàn tay trắng."

   "Điện hạ, ngươi còn có chúng ta duy trì!" Râu xồm có điểm không cao hứng.

   bạch linh nhìn hắn, "Viêm đạt, còn có một năm, chúng ta người nhiều nhất đủ mang ta chạy ra vân tỉ thế lực phạm vi. Nhưng chúng ta đi ra ngoài về sau đâu? Các ngươi thê tử nhi nữ đều từ bỏ sao?"

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ