bữa sáng vô cùng phong phú, nam nhân ưu nhã mà ngồi ở trên bàn cơm ăn, nữ hài tắc chỉ có thể ở một bên mắt trông mong mà nhìn. "Nghĩ kỹ lại nói."
"Ngươi muốn ta nói gì?"
bạc chất bộ đồ ăn là từ cảnh trong gương không gian lấy ra tới, sáng long lanh mà nĩa xoa khởi kiều diễm dâu tây. "Ngươi liền nói nói nữ hài tử nên là bộ dáng gì. Trạm hảo nói!"
này đều chuyện gì!? "Có thể cái dạng gì?" Giống những cái đó tiểu thư giống nhau? "Đi dạo phố? Trang điểm? Làm khó dễ người? Ân...... Tham gia vũ hội? Gả chồng? Sinh hài tử?"
bang ~ cái bàn thiếu chút nữa bị hắn chụp suy sụp, "Không ai giáo ngươi sao?"
bạch linh bản năng sau này lui hai bước, "Dạy ta? Nga...... Ta đi theo bọn họ học quá cách đấu. Còn có, ta cái kia tiện nghi cha làm ta đi học như thế nào thảo nam nhân vui vẻ, ta không đi."
cảm giác huyết áp sắp bạo biểu Steven quát: "Liền ngươi như vậy còn thảo nam nhân vui vẻ? Không bị ngươi tức chết liền không tồi!"
"Dù sao ta lại dùng không đến!" Bạch linh cũng giận sôi máu, "Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào? Ta quản hắn nữ hài tử nên là cái dạng gì, dù sao ta sang năm liền phải bị đưa đi hòa thân, đi chỉ có đường chết một cái!"
"Ngươi không phải ở mưu hoa sao?"
"Nếu thành công, ai quản ta cái dạng gì? Không thành công chính là chết!" Bạch linh trên cao nhìn xuống mà căm tức nhìn hắn đôi mắt, "Ta liền như vậy một cái hèn mọn nguyện vọng: Tồn tại. Nhưng ngươi biết này có bao nhiêu khó sao? Ta khả năng là có thể sống một năm, ngươi còn muốn ta thế nào!? Ngươi cảm thấy ta không nghĩ ăn mặc xinh đẹp váy cùng soái ca hẹn hò? Không nghĩ gả cái ta ái người sao?" Nước mắt ở nàng đáy mắt lăn lộn lại không có rơi xuống, "Ngươi mới nhận thức ta bao lâu? Đối, ta ngày hôm qua đối với ngươi làm không nên làm sự. Ta hướng ngươi xin lỗi, thực xin lỗi! Trước nay không ai đối ta tốt như vậy quá, ta từ nhỏ khát vọng tình thương của cha, ngày hôm qua ta đầu óc trừu......"
tình thương của cha? "Từ từ," Steven đánh gãy nàng, "Ngươi nhưng đừng đem ta đương ba!" Mấy ngày hôm trước mới thu hoạch hai cái 3000 tuổi nhi tử, hiện tại hắn nhưng không nghĩ chính mình lão bà cũng đem hắn đương ba. "Nếu ta có nữ nhi, ta đối nàng yêu cầu sẽ cao đến muốn mệnh!" Thật là có một cái chưa thấy qua mặt nữ nhi, có thể biến thành long cái loại này. Có lẽ hắn sẽ đối cái kia Tiểu Long Nữ yêu cầu rất cao đi?
"Thực xin lỗi......" Bạch linh thấp giọng nói.
cho nàng đổ một ly nước trái cây, "Tiểu cô nương, có ta ở đây ngươi sẽ không chết. Ta sẽ không ném xuống ngươi mặc kệ. Nhưng là ngươi cũng đừng khiêu chiến ta điểm mấu chốt, ta sinh khí đến lời nói tự gánh lấy hậu quả." Ngón tay vung lên, biến ra một trương xinh đẹp ghế dựa ý bảo nàng ngồi xuống, "Về sau những cái đó câu dẫn nam nhân sự tình đều không được lại làm, ta không thích ngươi như vậy. Nếu phải làm nữ vương liền phải có cái nữ vương bộ dáng! Ngồi phải có tượng ngồi!" Vô hình pháp thuật đem nhào vào trên bàn ăn cái gì nữ hài cưỡng chế tính bẻ thành thẳng tắp ngồi bộ dáng, "Ăn cái gì muốn chậm! Ăn ngấu nghiến giống cái gì dạng! Ăn xong rồi đi ra ngoài luyện tập! Nhiều lời một câu liền không cơm trưa ăn!"