37

1 0 0
                                    

  Steven ngồi xuống, "Ngươi nếu có thể phục hồi như cũ thế giới liền không cần tới tìm ta hỗ trợ."

   quả nhiên mỗi cái Steven đều thực thông minh, bạch linh nói: "Ta không thể, nhưng chúng ta nữ nhi có thể. Bất quá nàng không muốn đúc kết chúng ta chiến đấu, cho nên nàng sẽ không trực tiếp ra tay giúp ta bắt được nguyên thạch."

   Steven kiều chân bắt chéo, "Ngươi làm được, ta liền giúp ngươi."

   "Mã ca ~ Margaret!" Bạch linh kêu lên, "Margaret · tư đồ lan kỳ! Mau ra đây!"

   một đạo ngân quang hiện lên, mã ca xuất hiện ở hai người trung gian, "Ngươi như thế nào biết ta có thể chữa trị thế giới?"

   "Ít nói nhảm, mau làm việc!" Bạch linh từ cảnh trong gương không gian lấy ra một cái kem, "Làm xong liền khen thưởng một cái kem!"

   mã ca hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn bạch linh trong tay kem, "Toàn bộ đều là của ta?" Nàng đôi tay tụ tập pháp lực, "Ngươi nhưng đừng ta ăn một nửa làm ta không chuẩn ăn nga!"

   "Đều là của ngươi." Bạch linh hoảng kem, "Không ai đoạt ngươi."

   chữa trị một cái thế giới đối với mã ca tới nói quá nhẹ nhàng, "Còn có cái gì yêu cầu sao?"

   "Có thể hay không ngừng ở Christine vừa mới chết thời điểm?" Bạch linh thử hỏi.

   Steven nhìn bạch linh, "Ngươi muốn làm gì?"

   "Thế giới này Christine cần thiết chết, điểm này không thể thay đổi, ta cũng không thay đổi được." Mã ca nhìn bạch linh trong tay kem nói.

   "Không, ta chưa nói nàng bất tử."

   "Ta sống lại nàng, thế giới này liền hủy diệt." Steven thống khổ mà nói.

   bạch linh trầm tư thật lâu sau, "Nếu không cần ma pháp đâu?" Nàng nhìn Steven, "Đem nàng mang về, ta có thể thử xem."

   mã ca trắng nàng liếc mắt một cái, "Ta xem ngươi là thực sự có bệnh!" Tay nhỏ vung lên, hư không nhà giam rách nát. "Ai sẽ một lần lại một lần mà cứu tình địch." Biến hình Lamborghini bị ma pháp phân giải, không có sinh cơ nữ nhân phiêu ra tới.

   bạch linh mang lên mắt kính dùng rà quét người máy rà quét Christine di thể, "Đại não bị thương không nặng, chủ yếu vẫn là xương cổ chặt đứt."

   "Đây là người máy!?" Làm thế giới này cao cấp nhất bác sĩ, Steven gặp qua đủ loại tiên tiến chữa bệnh khí giới, nhưng bạch linh dùng thứ này hắn liền tưởng tượng đều tưởng tượng không ra.

   "Ân, trên cơ bản đại hình tổng hợp bệnh viện sở hữu kiểm tra đo lường thiết bị đều tổng thể ở này đó người máy." Bạch linh thu hồi người máy, chúng nó tụ thành một cái lòng bàn tay lớn nhỏ cầu, nàng đem nó đưa cho Steven, "Đưa ngươi, ta còn có." Nàng đem mắt kính cũng cho Steven, "Nguyên bộ thiết bị."

   "Nàng......" Còn có thể sống lại sao?

   bạch linh cau mày suy tư, "Tiếp thu khí quan hiến cho sao?"

   Steven đầy mặt hắc tuyến cho thấy hắn mới không tiếp thu đâu.

   "Đại não nhổ trồng đâu?" Bạch linh an lợi chính mình giữ nhà kỹ thuật, "Chỉ là đổi cái không sai biệt lắm thân thể, bản chất vẫn là nàng. Nga, lại nhổ trồng hạ cốt tủy, DNA đều sẽ biến giống nhau."

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ