15

3 0 0
                                    

  mỗi ngày buổi tối bạch linh người theo đuổi nhóm đều sẽ tới trong phòng nhỏ mưu đồ bí mật. Steven có đôi khi không thể không bội phục hắn tiểu cô nương, không đọc quá cái gì thư, lại đem này đàn tay cầm binh quyền nam nhân đắn đo đến gắt gao. Mỗi ngày hắn đều yên lặng mà ngồi ở chỗ kia cũng không phát biểu ý kiến.

   "Thiếu tướng quân, nghe nói ngươi cùng Locker tư tinh kỳ tướng quân có giao tình?" Bạch linh hỏi.

   được xưng là thiếu tướng quân nam hài thoạt nhìn 17-18 tuổi, tên là Tần mặc, phụ thân là thống lĩnh vân tỉ quân đội Tần đại tướng quân. "Chúng ta ở trường quân đội thời điểm đã từng là người yêu." Tần mặc nói, "Sau lại chúng ta ai đều không muốn nhượng bộ, đều không muốn từ bỏ tiền đồ đi đối phương quốc gia......"

   "Nếu là ta tưởng bắt lấy Locker tư quân đội, ngươi nhưng nguyện giúp ta?"

   không riêng gì Tần mặc, ngay cả Steven đều bị nàng lời này sợ ngây người. "Ngươi muốn khai chiến?" Tần mặc hỏi.

   "Không," bạch linh nói, "Ta tưởng xúi giục tinh kỳ, làm nàng về đến ta dưới trướng."

   Tần mặc khó hiểu, "Locker tư quân đội sức chiến đấu không cường, một đám xinh đẹp tiểu tỷ tỷ, ngươi muốn các nàng làm gì?"

   "Các nàng có ưu tú nhất chữa bệnh binh nhất hoàn thiện chiến địa bệnh viện, ta có cường hãn nhất Long Kỵ Sĩ." Bạch linh nói, "Ta nghe nói nàng năng lực tác chiến một mình rất mạnh, năng lực chỉ huy cũng là số một số hai. Hơn nữa ta chính là nghe nói nàng cùng nữ vương bất hòa."

   "Ngươi tình báo nhưng thật ra man mau," Tần mặc cúi đầu, "Nữ vương tưởng đem nàng chỉ hôn cho chính mình nhi tử."

   "Các ngươi kỳ thật vẫn luôn dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng, đúng không?" Bạch linh vẻ mặt nhất định phải được biểu tình, "Đi khuyên nhủ nàng? Mang nàng tới gặp ta?"

   "Nàng sẽ không......"

   "Tần mặc, ngươi đi cùng nàng nói. Dễ an, viêm đạt, các ngươi mang theo Long Kỵ Sĩ vây quanh tinh kỳ quân doanh."

   dễ an nói: "Điện hạ, chúng ta sao có thể mang đi toàn bộ Long Kỵ Sĩ đi Locker tư? Còn không có ra vân tỉ đã bị đương phản quốc xử lý."

   bạch linh nhướng mày nói: "Ai làm ngươi toàn bộ mang đi? Ngươi cùng viêm đạt một người mang một cái trung đội đi ra ngoài, phân hai sóng đi ra ngoài. Báo một cái 2 thiên nhiệm vụ, ngày mai buổi tối mang lên một đống giả người cột vào chúng ta phía trước chuẩn bị chiến long mặt trên, điểm thượng đèn. Chân nhân ở phía trước, giả người ở phía sau, tối lửa tắt đèn, chỉ cần bất động thật cách, ai biết là thật là giả?" Nàng nhìn kia giúp cứng họng nam nhân, "Câu nói kia nói như thế nào, binh bất yếm trá, đúng không? Đại pháp sư."

   Steven bưng ly nước làm cái kính rượu động tác, "Đối. Nếu các nàng thật đánh, ta sẽ đi cứu Tần mặc."

   "Ta đánh cuộc nàng sẽ không đánh." Tần mặc nói.

   bạch linh nhìn thoáng qua Steven như là ở trưng cầu hắn ý kiến, nhưng mà Steven cũng không có xem nàng, hắn toàn bộ hành trình nhìn chằm chằm cái ly thủy phát ngốc, "Sáng mai liền xuất phát, đêm mai hành động."

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ