6

5 0 0
                                    

  đầy sao treo đầy màn trời, "Trước kia ta hỏi ngươi bầu trời ngôi sao vì cái gì sẽ không rơi xuống." Nàng ngồi ở Steven phòng ngủ trên ban công, trên đùi phóng laptop, "Ngươi nói chúng nó quải đến quá cao, không ai có thể cắt đoạn chúng nó dây thừng. Khi đó chúng ta thường xuyên cùng nhau ở nóc nhà xem ngôi sao, ngươi thích cho ta giảng ngươi thế giới, ta cũng thực thích nghe. Ngươi cùng ta giảng quá một cái phiên dịch quan, ngươi vị hôn thê......"

   ban công không lớn đủ phóng một trương cà phê bàn cùng một cái ghế, rõ ràng chủ nhân liền không nghĩ tới dẫn người tới này ngồi ngồi. Steven dựa vào ở ngạch cửa bên, "Ngươi liền cái này đều biết??"

   "Ngươi nói chính là bởi vì nàng phản bội, mới làm ngươi biến thành một cái yêu tiền như mạng người. Ngươi còn cùng ta giảng quá ngày hôm qua vị kia xinh đẹp nữ sĩ, Christine. Còn có ngươi muội muội......"

   "Biết đến man nhiều. Có thể hay không là ngươi tìm người điều tra ta?" Steven nói.

   bạch linh nhìn thiên, "Ngươi nói ngươi cha mẹ gia lò sưởi trong tường tàng đến có ngươi 10 tuổi khi tàng tiền tiêu vặt. Là ngươi tính toán cầm đi mua máy chơi game tiền." Steven trầm mặc thật lâu, xoay người đi rửa mặt. Bạch linh không ngừng nhắc nhở chính mình không nên gấp gáp. Nàng đại pháp sư trước nay đều rất nhiều nghi, nàng yêu cầu kiên nhẫn chờ đợi.

   "Nếu không ngươi ngủ này, ta hồi Thánh Điện, ngày mai ngươi tỉnh cho ta gọi điện thoại ta lại qua đây." Steven đề nghị nói.

   từ cảnh trong gương không gian lấy một ly cà phê, "Không cần phiền toái, ngươi mau ngủ đi. Ta còn có rất nhiều sự đến xử lý, lại là cái không miên muộn rồi."

   "Ngươi đang làm cái gì? Không thể tỉnh ngủ làm sao?" Steven thò qua tới, "Đêm qua ngươi liền không ngủ."

   ly cà phê bị người cướp đi, bạch linh vô tội mà nhìn hắn, "Ta này không phải đến kiếm tiền dưỡng gia sống tạm sao? Kamar-Taj, Thánh Điện chi tiêu cũng không nhỏ! Ta đại pháp sư còn thích các loại hàng hiệu! Ta không nỗ lực kiếm tiền, ngươi nói này về sau nhật tử sao quá?"

   "Nga, chúng ta đem ngươi ăn nghèo?" Steven cười để sát vào nàng máy tính, "Nha, này báo giá, là đến nỗ lực kiếm tiền." Trên máy tính biểu hiện vừa lúc là Tony bên kia phát tới tân một đám vũ khí báo giá biểu. "Ngươi đến mức này sao, tên lửa xuyên lục địa!?"

   bạch linh đô miệng nói: "Vốn dĩ tưởng mua cái tàu sân bay, kết quả không ai bán."

   "Ngươi mua tới làm gì?"

   "Vạn nhất ai chọc ta đâu? Ta tổng không thể đề đao đi chém đi!" Bạch linh một bộ nhu nhược đáng thương biểu tình, "Độn nhiều điểm, ai chọc ta ta liền ném đạn đạo đi tạc hắn! Phòng bị với chưa xảy ra." Bạch linh suy tư một chút, "Còn có chính là ngươi nói muốn cho Tony sống sót. Ta hỏi qua ngươi rất nhiều lần, ngươi đều nói thiên cơ không thể tiết lộ. Trước kia ta không biết Tony · tư tháp khắc là ai. Thẳng đến ta đã biết tư tháp khắc công nghiệp vũ khí nghiệp vụ lúc sau, phát hiện ngươi đã từng nói qua người. Bất quá kia sẽ hắn còn nhỏ. Nếu hắn hiện tại đều là siêu cấp anh hùng, ta cảm thấy hắn chết sống hẳn là cùng chiến tranh có quan hệ." Hộp thư thu được một phong đến từ vân tỉ bưu kiện, bạch linh nhìn Steven liếc mắt một cái, Steven thức thời mà tránh ra. Nàng xem xong rồi bưu kiện trung video, "Sáng mai liền mang mụ mụ đi phòng thí nghiệm. Lúc sau một đoạn thời gian ta sẽ đình chỉ nhổ trồng công tác, toàn lực chế tạo đối phó tối hôm qua ngoại tinh sinh vật vũ khí, để ngừa vạn nhất."

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ