Steven chưa bao giờ chân chính trải qua quá hai quân đối chọi, mà hắn hôm nay chính cưỡi long cường thế vây xem bạch linh quân đội công thành.
bọn họ kế hoạch thực thuận lợi, bạch linh nhẹ nhàng diệt trừ thiên thu Thủ tướng cùng đại tướng quân.
công thành khí là Steven thiết kế, vốn là thiết kế đại pháo, nhưng vân tỉ chế tạo kỹ thuật theo không kịp. Cuối cùng chỉ có thể làm ra máy bắn đá, nhưng hắn đem cục đá đổi thành hỏa dược. Rốt cuộc thiên thu có được hạch kỹ thuật, tuy nói bọn họ không hiểu đến đem hạch kỹ thuật ứng dụng đến quân sự thượng, nhưng vạn nhất bọn họ đem nhà máy năng lượng nguyên tử tạc liền không hảo chơi. Chạy nhanh công phá cửa thành mới là an toàn nhất.
"Công thành khí chuẩn bị!" Bạch linh hạ lệnh công thành, "Đốt lửa, phóng ra!" Thật lớn hỏa cầu kéo hỏa đuôi rơi vào thiên thu tường thành. Mặt ngoài dây thừng thiêu xong sau bên trong hỏa dược oanh đến một tiếng tạc nứt, uy lực vô cùng!
thiên thu súng kíp căn bản đánh không đến bạch linh quân đội, bọn họ chỉ có thể ở kia bị đánh.
"Bệ hạ!" Tần mặc tới báo, "Thiên thu quốc vương chính đang chuẩn bị từ cảng đi thuyền rời đi thiên thu!"
"Ta đi ngăn lại bọn họ. Tuyệt đối không thể làm cho bọn họ ra biển." Steven vừa muốn họa ra truyền tống môn, bị bạch linh giữ chặt.
cư nhiên lúc này muốn chạy trốn, bạch linh cười lạnh một tiếng, "Kiều đông triết, ngươi tới chỉ huy công thành. Long kỵ binh theo ta đi, hôm nay một con ruồi bọ đều không thể từ thiên thu chạy đi!"
"Ta đi theo ngươi?" Steven hỏi.
bạch linh nhìn thoáng qua công thành bộ đội, "Ngươi lưu tại này, vạn nhất có cái gì ngoài ý muốn, ngươi tại đây còn có thể giúp hạ bọn họ."
long kỵ binh vừa đi, thiên thu liền triệt hạ trên tường thành binh lính, toàn bộ tường thành đột nhiên trở nên rỗng tuếch. Steven khó hiểu mà nhìn trống không mà tường thành không rõ nguyên do. "Đình chỉ công kích." Hắn hạ lệnh nói. "Kiều đông triết."
"Bệ hạ."
"Bọn họ này có ý tứ gì?" Steven hỏi.
"Ta cũng không biết a." Kiều đông triết cũng là nhị trượng hòa thượng.
chẳng lẽ là có cái gì âm mưu? Cũng không am hiểu tác chiến tư đồ lan kỳ bác sĩ cảm thấy hắn mới là nên đi truy đội tàu người. Hiện tại này đều tình huống như thế nào? Thiên thu cửa thành đột nhiên mở ra, một cái Vu sư trang điểm nam nhân trong miệng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ mà nhảy đại thần từ trong thành ra tới. Steven trừng lớn đôi mắt nhìn cái kia Vu sư, "Thiên thu có người sẽ ma pháp? Vu thuật?"
kiều đông triết giương miệng nhìn nửa ngày, "Ta như thế nào cảm thấy hắn chính là ở kia nhảy, không có ma pháp cùng vu thuật?"
tinh kỳ dụi dụi mắt, "Ta chỉ cảm thấy có điểm cay đôi mắt, quá xấu."
cho nên đây là đang làm gì? Steven có điểm ngốc. Thật vất vả có thể vây xem một chút công thành chiến, không thể hiểu được thành chủ soái không nói, còn gặp được địch quân loại này kỳ quái chiến thuật. Trở về nhất định phải học bổ túc một chút binh pháp gì đó.