34

1 0 0
                                    

 "Ba ba hảo soái!" Mã ca chết sống muốn Steven ôm, kiên quyết không chịu chính mình đi đường.

   đứa nhỏ này miệng quả thực chính là lau mật, Steven rốt cuộc hiểu vì cái gì đều nói nữ nhi là ba ba đời trước tình nhân rồi. "Những lời này ngươi đã nói nửa giờ." Ngoài miệng oán giận trong lòng đã nhạc nở hoa.

   mã ca ôm cổ hắn cười đến giống chuông bạc, đối với hắn mặt chính là một trận cuồng thân, "Ta ba ba chính là soái sao!"

   "Margaret tiểu thư!" Thiên tỉ cao ốc cửa tiếp khách nhân viên công tác nhìn thấy mã ca chạy nhanh xếp hàng trạm hảo hướng mã ca hành lễ, "Tiểu thư buổi tối hảo!"

   "Đây là ta ba ba!" Mã ca khuôn mặt nhỏ dán Steven mặt, "Ta ba ba có phải hay không soái nhất?"

   "Tư đồ lan kỳ tiên sinh!" Một đám tây trang giày da nam nhân trạm đến thẳng tắp, "Tư đồ lan kỳ tiên sinh nhất soái!!"

   "Ha ha ha ha," mã ca cười đến ngã trước ngã sau, "Có hay không một loại xã hội đen cảm giác?"

   các loại y học vòng đại lão thấy Steven "Cao quang thời khắc", Steven hận không thể đào cái động chui vào đi. "Bạch linh còn làm xã hội đen?" Nàng liền chiến giáp đều có thể làm ra tới, toàn bộ xã hội đen giống như không khó.

   Margaret nằm ở hắn bên tai nói: "Không nói cho ngươi."

   "Nàng thật là xã hội đen??"

   "Sao có thể."

   "Nga, ngươi vẫn là công đạo." Steven nhéo một chút nàng cái mũi.

   "Khi dễ tiểu hài tử." Mã ca chu cái miệng nhỏ, "Tính, xem ngươi như vậy soái, tha thứ ngươi lạp."

   hội trường thiết lập tại thiên tỉ cao ốc 20 lâu yến hội thính, mỗi năm thiên tỉ tập đoàn đều sẽ tuyên bố một đám tân kỹ thuật cùng thiết bị, nơi này đã xem như một cái y học thánh địa.

   ánh đèn dần dần tước mỏng, chủ sân khấu thượng chậm rãi dâng lên một đài dương cầm. Một cái một thân trắng tinh lễ phục nữ nhân cùng dương cầm cùng nhau xuất hiện, nàng tự đạn tự xướng, "Có nữ nhân ái ngươi, dụng tâm ái ngươi. Kia nữ nhân ái ngươi, hoàn toàn ái ngươi. Nàng tình nguyện biến thành bóng dáng bảo hộ ngươi đi theo ngươi."

   Steven nhìn nữ nhân kia mặt nghiêng, điển hình phương đông người, không biết là Trung Quốc vẫn là Nhật Bản, Hàn Quốc, bất quá nàng xướng chính là tiếng Trung, rất có khả năng là người Trung Quốc. Tuy rằng nàng thật xinh đẹp, nhưng hẳn là không phải cái gì nổi danh ca sĩ, rốt cuộc thích nghe ca Steven tuyệt đối chưa thấy qua nàng.

   "Nữ nhân kia ái ngươi, tâm lại đang khóc.

   còn cần bao lâu dài hơn nhiều thương, ngươi mới có thể nghe thấy nàng thật tốt lời nói.

   kiên cường giống nói dối giống nhau, bất quá là một loại ngụy trang.

   nàng chỉ hy vọng có một cơ hội, có thể bị ngươi yêu.

   còn cần bao lâu dài hơn nhiều khát vọng, ngươi mới có thể đi hướng nàng.

   dán ở nàng bên cạnh, mỉm cười giống nói dối giống nhau.

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ