5

4 0 0
                                    

  màu vàng Chevrolet nhàn nhã mà chạy ở thành thị trên đường, lái xe nữ hài cao hứng loạng choạng mới vừa làm tốt mỹ giáp. "Ta xuyên gì nha? Có hay không cái gì kiêng kị? Ân...... Ngươi xuyên cái gì? Ta phải cùng ngươi ghép đôi mới được!"

   "Ta tưởng cho ngươi thi cái pháp." Vốn là không ngủ đủ Steven xoa huyệt Thái Dương, "Ngươi đã lầm bầm lầu bầu 6 tiếng đồng hồ, có thể an tĩnh trong chốc lát sao?"

   đèn đỏ khoảng cách nữ hài bẻ qua đi coi kính thăm viếng chính mình kiểu tóc, "Ta cùng ngươi nói, một vạn năm, ta còn không có như vậy khẩn trương quá!"

   ý bảo nàng đèn xanh, "Ta cho rằng ngươi sẽ khai cái siêu xe, siêu chạy gì đó."

   tùy tay điều một cái radio, "Người tổng phải có điểm hi vọng đi. Một cái tốt đẹp nguyện vọng."

   "Cái gì nguyện vọng?"

   "Hy vọng có thể tái kiến ngươi, cũng hy vọng ngày nào đó nó đột nhiên biến thân," nàng khoa trương mà nói: "Đại ong vàng! Ô tô người!"

   "Sau đó đâu? Nó biến thân ngươi chuẩn bị làm gì?" Steven ấn xuống cửa sổ xe, "Cùng nhau đối kháng ngoại tinh thế lực?"

   trầm mặc một trận, "Ngày hôm qua vài thứ kia." Thu hồi hưng phấn kính, nàng đột nhiên nghiêm túc lên, "Đại chiến gần."

   "Có ý tứ gì?"

   bạch linh đem xe khai tiến thương trường bãi đỗ xe đình hảo, "Vài thứ kia giết không chết. Ngày hôm qua chúng ta chỉ là đem nó đánh nát. Nhưng là hôm nay ở phòng thí nghiệm, chúng ta phát hiện chúng nó lại sống hoặc là nói lại bắt đầu động. Vừa rồi Tony bên kia thực nghiệm, trước mắt nhân loại sở hữu vũ khí đều không thể tiêu diệt chúng nó. Còn có cái càng trí mạng vấn đề...... Chúng nó là có thể giao lưu, nếu chúng nó chỉ là đi trước quân?"

   hai người đều không có xuống xe, Steven trầm tư thật lâu sau, "Ngươi cũng không có cách nào?"

   bạch linh trầm mặc hồi lâu, "Ta liền chúng nó rốt cuộc tính thực vật vẫn là động vật cũng chưa làm minh bạch. Nếu nhân loại chỉ là sinh hoạt ở thế giới hai chiều sinh vật, kia mấy thứ này tựa như 3d thế giới người quăng cho ta nhóm một cái hình lập phương. Ngươi cảm thấy ta nghiên cứu đến hiểu không?"

   "Nếu ngươi nói cái kia Steven thật là ta nói, ngươi nên còn nhớ rõ ta cùng ngươi đã nói chúng ta là từ không gian đa chiều hấp thu lực lượng lại chuyển biến ra tới sao?" Steven tùy tay họa ra một cái pháp trận, "Tựa như như vậy, ngươi cảm thấy nhân loại bình thường có thể nghiên cứu hiểu không?"

   pháp lực ở nàng đầu ngón tay nhảy lên, nàng quay cuồng xuống tay nhìn đầu ngón tay pháp lực. "Ta xác thật nên đổi cái tư duy phương thức." Nàng đột nhiên thu hồi pháp lực nhìn Steven, "Như thế nào cảm giác thấy được kiếm đồng tiền lớn cơ hội......"

   Steven nghiêng đầu xem nàng, "Thượng một giây thế giới muốn hủy diệt, giây tiếp theo liền phải kiếm đồng tiền lớn. Ngươi này xác thật là thay đổi cái tư duy phương thức."

   "Ta liền am hiểu giết người phóng hỏa đánh quái thú cùng kiếm tiền." Nàng lại khôi phục đến hưng phấn trạng thái, "Đi đi đi, chúng ta mua quần áo đi!"

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ