nghe nói Steven hiện tại đi theo bạch linh học tập, bối phất lợi thập phần vui vẻ, "Ngươi về sau nhất định sẽ giống nàng giống nhau trở thành một cái vĩ đại bác sĩ!"
Bối phất lợi cùng Steven hàn huyên hồi lâu, đột nhiên phát hiện lớn bụng bạch linh đang ở cách đó không xa chờ Steven, "Ngươi cùng ta nói thật, nàng trong bụng hài tử có phải hay không ngươi?"
"Sao có thể!?" Steven quả thực bội phục bối phất lợi loạn điểm uyên ương phổ kỹ thuật.
bối phất lợi lén lút nói, "Ta lần đầu tiên tới thời điểm ở nàng trên bàn nhìn đến quá ngươi bức họa. Một quyển tập tranh thượng tất cả đều là ngươi."
Steven không thể tưởng tượng mà nhìn bối phất lợi, "Có hay không có thể là ngươi nhìn lầm rồi?"
"Không có khả năng, ta sẽ không quen biết ngươi?" Nàng hạ giọng, "Ta cảm thấy nàng chính là đối với ngươi có ý tứ, cho nên mới giúp ta. Ta nhưng không có chính mình đi tìm bọn họ, là bọn họ đặc biệt tới tìm ta. Toàn bộ hành trình ăn ngon uống tốt, sợ ta không vui."
bạch linh trạm đến rất xa, hai mẹ con cõng nàng nói chuyện, nàng cũng không biết bọn họ nói gì đó. Nàng xa xa mà nhìn cái kia lệnh nàng tâm động người, nàng nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn, phảng phất muốn đem hắn nhất cử nhất động đều khắc vào trong lòng. Muốn đến gần hắn, nhưng đồng thời lại sợ hãi. Lo lắng cho mình tâm ý sẽ bị hiểu lầm, lo lắng cho mình không đủ ưu tú, vô pháp trở thành hắn trong lòng lý tưởng đối tượng. Lại lo lắng sáu viên nguyên thạch sẽ cuối cùng phá hủy chính mình tâm trí làm nàng nhập ma...... Nàng sinh mệnh ánh sáng vẫn luôn là vì hắn mà lóe sáng, nếu không có hắn, nàng sinh mệnh đem mất đi ý nghĩa.
"Làm ngươi đợi lâu." Steven tiễn đi bối phất lợi trở lại bạch linh bên người, nàng lẳng lặng mà đứng ở nơi đó, đĩnh cái bụng to, hơi hơi thở phì phò, thoạt nhìn thực mỏi mệt. Nàng tư thái có chút không xong, phảng phất tùy thời đều khả năng ngã xuống. Nàng trên mặt đã không có ngày thường hồng nhuận, thay thế chính là một loại tái nhợt cùng mỏi mệt. "Mệt mỏi? Như thế nào không tìm cái địa phương ngồi sẽ?" Trong ấn tượng nàng hoàn toàn chính là có thể ngồi tuyệt không đứng, có thể nằm tuyệt không ngồi người.
có ghế dựa địa phương nhìn không tới ngươi, "Không nghĩ ngồi." Nàng chống eo, "Ta phải đi về ngủ, mệt mỏi quá." Nàng hô hấp có chút dồn dập, ngực cũng cảm thấy có chút buồn đau. Cánh tay của nàng run nhè nhẹ, phảng phất đã vô pháp thừa nhận chính mình trọng lượng. Ánh mắt có chút mê ly, trong ánh mắt che kín tơ máu, thoạt nhìn thực mệt nhọc.
đương Steven nhìn đến nàng kia mệt nhọc thân ảnh khi, trong lòng dâng lên một cổ khó có thể miêu tả cảm xúc. Muốn vì nàng làm điểm cái gì, nhưng là lại không thể nào xuống tay. "Ta có thể đỡ ngươi sao?"
"Ân." Cồng kềnh thân thể mỏi mệt bất kham. Chân bắt đầu tê dại, phần eo cũng cảm thấy cứng đờ, bụng có vẻ dị thường trầm trọng, "Ta trong não cấy vào một cái chip, thông qua cái kia chip khống chế vừa rồi ngươi nhìn đến cái kia chiến giáp. Ta đánh giá cao ta hiện tại trạng thái, hiện tại thực vựng." Bạch linh ngừng một chút, bỗng nhiên linh cơ vừa động, vì cái gì không nhân cơ hội làm hắn ôm? Vì cái gì không nhân cơ hội chiếm chút tiện nghi? Nàng làm bộ té xỉu trực tiếp ngã vào trong lòng ngực hắn.