35

1 0 0
                                    

 bạch linh dùng chip liên tiếp cao ốc chiến giáp làm chúng nó tiến vào thủ vệ hình thức, bảo đảm khách an toàn. Yến hội thính cũng đồng thời rơi xuống phòng hộ tráo, liền tính toàn bộ cao ốc sụp xuống, yến hội đại sảnh người cũng có thể an toàn không việc gì.

   "Dẫn hắn đi." Bạch linh đối mã ca hô, nàng có thể cảm giác được lần này địch nhân càng cường đại hơn. Ma nhận tụ ở nàng đôi tay, "Đừng đợi, ngươi ba không mang chiến giáp. Hắn hiện tại chính là cái sống bia ngắm!"

   ôm mã ca Steven nhìn một trận quang hoàn rơi xuống nàng toàn bộ trang phục hoàn toàn thay đổi, "Ngươi thật là cái siêu cấp anh hùng!?"

   "Không diễn?" Steven trong lòng ngực mã ca hỏi.

   bạch linh ở Steven trên người rơi xuống một cái phòng hộ chú, "Diễn không nổi nữa, ta đã cảm nhận được đối phương mang đến lực áp bách." Chỉ có pháp lực càng cường đại hơn pháp sư mới có thể mang cho một cái khác pháp sư cảm giác áp bách.

   mã ca lại lần nữa cấp Steven rơi xuống một cái càng cường đại hơn phòng hộ chú, "Vì cái gì ngươi chú ngữ luôn là muốn thiếu mấy cái phù văn?"

   "Ngượng ngùng, tư đồ lan kỳ tiểu pháp sư, ta đồ ăn. Vừa lòng không?"

   từ Steven trên người bò xuống dưới mã ca đứng ở Steven bên người, "Ngươi muốn hay không suy xét một chút trước đem hắn ném vào cảnh trong gương không gian?" Mã ca chỉ vào Steven nói.

   kẽ nứt trung bổ ra mấy đạo điện quang, bạch linh dùng phòng hộ chú chống đỡ công kích, "Ta cảm thấy ta đánh không lại." Nàng hiện tại còn không nghĩ làm hắn nhìn thấy nàng bất tử bất diệt một mặt. "Ngươi có phải hay không có thể suy xét mang theo ngươi ba trốn chạy?"

   "Nghe, ta chính là một cái bác sĩ!" Steven quát, "Ta nhưng không nghĩ tham dự các ngươi những cái đó hủy diệt thế giới, cứu vớt thế giới kế hoạch lớn!" Một đạo tia chớp đột phá bạch linh phòng ngự đánh vào Steven trên người, bị mã ca phòng hộ chú hóa giải, "Đừng đem các ngươi những cái đó kế hoạch tính thượng ta!!!"

   bạch linh kéo qua Steven, vừa rồi hắn trạm địa phương bị tạc ra một cái hố to. "Giỏi quá, mấy ngày hôm trước tư tháp khắc lâu bị hủy đi, hôm nay đến phiên ta."

   "Ta cũng không phải là cái gì pháp sư, ta cũng không tin ma pháp!" Steven tiếp tục gào thét, "Nơi này nhất định có cái gì hiểu lầm!"

   "Đừng náo loạn!" Bạch linh cố sức mà tránh né công kích, "Steven, ngươi có thể hay không mắng chửi người? Mắng nó!"

   "Sẽ không. Ta là cái có tu dưỡng người."

   "Cố lên tổng hội đi?" Bạch linh thật sự chịu không nổi hắn ở một bên bá bá bá. "Thật sự không được, không nói lời nào sống được càng lâu!" Nàng hướng về phía mã ca hô, "Chúng ta rốt cuộc ở cùng ai đánh!?"

   "Cùng hắn." Mã ca bình tĩnh mà chỉ vào Steven, "Một cái khác hắn."

   "Cái gì!?" Bạch linh cùng Steven trăm miệng một lời.

   một thân hắc y một cái khác Steven đi ra kẽ nứt, hắn thoạt nhìn rất cường tráng.

   Steven hơi giật mình mà nhìn một cái khác chính mình, bạch linh cảm giác chính mình trái tim như là quên mất nhảy lên.

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ