33

2 0 0
                                    

 kết thúc cuối cùng một đài giải phẫu bác sĩ mỏi mệt bất kham đi ra phòng giải phẫu chuyện thứ nhất chính là mở ra di động, nàng không có hồi phục hắn tin tức. Hắn có chút mất mát, đem giải phẫu phục lung tung ném ở một bên, suy tư muốn hay không tự cấp nàng phát tin tức.

   "Ngày mai ta sẽ tuyên bố tân kỹ thuật, ta nghiên cứu phát minh." Bạch linh tin tức giống như biết hắn đang ở chờ giống nhau, "Ngươi đi xem nếu ngươi thích nói, liền cho ngươi phòng khám xứng một bộ."

   "Ta cảm giác chính mình giống như bị ngươi bao dưỡng." Steven cười hồi phục.

   bạch linh ôm di động ngây ngô cười hồi phục: "Vậy ngươi giá trị con người cũng thật cao, kia phòng khám hoa ta vài ngàn vạn Mỹ kim đâu. Kia chiến giáp càng là tiền tài vô pháp cân nhắc."

   "Như vậy ta có phải hay không nên vì kim chủ làm điểm cái gì?" Steven ngồi ở phòng giải phẫu ngoại trên mặt đất, "Tuy rằng ta không nhớ rõ, nhưng giống như đã lấy thân báo đáp qua."

   "Ha ha ha, ta có phải hay không hẳn là tìm ngươi yếu điểm nuôi nấng phí?"

   "Hảo a," Steven ngây ngô cười hồi phục, "Như thế nào chi trả?"

   bạch linh lần đầu tiên cảm thấy di động thật là cái thứ tốt, "Ta cảm giác ngươi muốn nói chút không đứng đắn đồ vật."

   "Ta cái gì cũng chưa nói." Thon dài chân ngăn lại phòng giải phẫu không khoan thông đạo, Steven chỉ nghĩ ngồi ở chỗ này chuyên tâm chờ nàng tin tức. "Ngươi ở nơi nào, khi nào trở về?"

   "Ngày mai buổi chiều trở về, ngày mai ta sẽ đi. Bất quá đến xem ngươi có thể hay không nhận ra ta."

   "Ngươi tân kỹ thuật, ngươi không lên đài tuyên bố?"

   "Không nghĩ bị người chú ý. Ta có ta băn khoăn. Bất quá ta sẽ đi." Bạch linh nhưng không nghĩ xuất đầu lộ diện, rốt cuộc nàng trường sinh bất lão bị người phát hiện sẽ khiến cho rất nhiều không cần thiết phiền toái. "Một hồi ngươi không có việc gì nói chúng ta có thể đi phi một vòng."

   đèn rực rỡ mới lên, mã ca sống không còn gì luyến tiếc mà phiên trứ ma pháp thư. "Ngươi biết đây là gì sao?"

   Steven giống xem thiên thư giống nhau nhìn mã ca sĩ thư, "Đây đều là cái gì?"

   "Ma pháp, chú ngữ." Mã ca xoa huyệt Thái Dương, đơn giản như vậy đồ vật thật sự cần thiết cho nàng xem sao? "Nghe nói niệm ra tới là có thể thanh khiết phòng, thanh khiết chú?"

   "Ai cho ngươi sách này?" Steven lật qua thư bìa mặt, thoạt nhìn thực cổ xưa.

   mã ca phiết cái miệng nhỏ, "Ta mẹ bái, còn có thể có ai. Nàng nói nhà khoa học cuối cùng quy túc chính là ma pháp." Nàng khoa tay múa chân, "biu~biu~biu~ ha ha ha ha, ngươi xem cái kia Lôi Thần! Lôi điện ma pháp! Khốc không khốc?"

   đây đều là cái gì lung tung rối loạn đồ vật, bất quá tiểu hài tử đến nhiều điểm sức tưởng tượng, giống nàng lớn như vậy hài tử "Học ma pháp" rất bình thường. Nghĩ đến các đồng sự tiểu hài tử gặp mặt trước tới một đoạn ma pháp quyết đấu, giống như nàng nhìn xem sách ma pháp cũng không gì. "Hảo hảo học ma pháp đi, lại xem nửa giờ liền đi ngủ." Trong nhà giống như có điểm tro bụi, Steven chuẩn bị đi lấy máy hút bụi quét tước một chút. Sấn hắn không chú ý, mã ca động động ngón tay mặc niệm chú ngữ, toàn bộ phòng ở một chút trở nên sạch sẽ lưu loát. Steven vẻ mặt nghi hoặc, vừa mới rõ ràng nhìn đến trên mặt đất có dơ đồ vật, đều đi đâu??

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ