10

2 0 0
                                    

Xem như chương 2, người viết bạc nhược sức tưởng tượng xây dựng kỳ ba thế giới. Hết thảy kỹ thuật không hề khoa học căn cứ.

     tiếng kèn cắt qua yên lặng sáng sớm, bạch linh cõng cung tiễn bên hông đừng hai thanh đoản kiếm người mặc một thân chiến giáp, đen nhánh tóc dài thúc ở sau đầu.

   "Nha, này không phải linh công chúa sao?" Một thân quý tộc tiểu thư trang điểm nữ hài ngăn lại bạch linh, "Ngươi không phải nên ở giặt quần áo sao?"

   "Allie tiểu thư," bạch linh đạm mạc mà nhìn một thân châu quang bảo khí nàng, "Ta muốn làm sao liền làm gì, ngươi nếu là có ý kiến có thể cùng đao của ta nói chuyện, nhìn xem là ngươi miệng lợi hại vẫn là đao của ta lợi hại. Ta nhưng không ngại nhiều sát vài người."

   Allie giữ chặt bạch linh cánh tay, "Ngươi...... Ngươi tốt nhất đừng thiếu cánh tay thiếu chân, vương thượng còn muốn đưa ngươi đi cấp đại lĩnh chủ hòa thân đâu! Nghe nói mấy ngày hôm trước hắn mới vừa cưới cái kia 16 tuổi xinh đẹp lão bà lại bị đùa chết. Ngươi thuyết minh năm ngươi gả qua đi sau có thể sống mấy tháng?"

   cái gì hòa thân, rõ ràng chính là hiến tế. Không có một cái đưa đi hòa thân công chúa sống quá một năm, nhưng đại lĩnh chủ bên người có cái pháp lực vô biên thuật sĩ duy trì, không ai dám phản đối hắn. Bạch linh ném ra tay nàng, hơi hơi đè thấp cằm, "Không cần phải ngươi quản."

   "Long Kỵ Sĩ, quang khuẩn đồng bộ!"

   bạch linh thuần thục mà cưỡi lên chính mình long, một cái thâm màu xanh lục rồng bay. Đại não trung cấy vào chip cùng rồng bay liên tiếp, xác nhận tin trùng kênh. Thần kinh chip kích hoạt cấy vào võng mạc quang khuẩn, quang khuẩn được đến mẫu khuẩn tín hiệu sau ở võng mạc thượng đồng bộ ra thống nhất thời gian. "Vân tỉ thành 2535 hào Long Kỵ Sĩ, bạch linh đã vào chỗ!" Máy truyền tin là lợi dụng một loại kêu tin trùng sinh vật làm thành. Tin trùng chi gian có thể siêu cự ly xa liên hệ, nhân loại thuần hóa tin trùng đem chúng nó để vào nhưng lựa chọn kênh máy truyền tin trung thực hiện cự ly xa thông tin. Tin trùng sinh sôi nẩy nở cùng chăn nuôi phi thường phương tiện, đương kim thế giới phổ biến sử dụng tin trùng máy truyền tin.

   "Ly băng phong bạo tiến đến còn có hai cái giờ, vô luận thành công cùng không hai giờ sau cần thiết trở về địa điểm xuất phát!"

   quang khuẩn ở võng mạc thượng phóng ra ra mục tiêu vị trí, mười mấy tên Long Kỵ Sĩ giá rồng bay hướng mục tiêu bay đi.

   Steven nhìn xanh thẳm không trung cùng vô biên rừng rậm thở dài một hơi. Ở hắn nhìn đến trên bầu trời xoay quanh cự long sau, hắn xác định bạch linh vẫn luôn nói người kia khẳng định chính là chính hắn không sai...... Hắn bị bạch linh tình thế cấp bách bên trong mở ra thời không chi môn đưa đến một vạn năm trước. Thử một chút, cảnh trong gương không gian còn có thể dùng. Mạn vô mắt đi ở rừng rậm, đại pháp sư thực mờ mịt, cái này địa phương rốt cuộc là nào, hắn nên đi nơi nào? Tiến sĩ cảm thấy hắn hẳn là học thêm chút hoang dã cầu sinh tri thức...... Đột nhiên, nơi xa truyền đến tiếng nổ mạnh, Steven hướng tới thanh âm phương hướng bay đi.

   "Mục tiêu tỏa định! Xuyên giáp mũi tên, nhắm chuẩn!"

   bạch linh khóa ngồi ở rồng bay thượng, kéo cung tiễn nhắm chuẩn ma long, nghe được đội trưởng mệnh lệnh sau bắn ra xuyên giáp mũi tên.

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ