kim đồng hồ chỉ đến 3 điểm thời điểm chuông cửa vang lên. Steven nhìn thoáng qua chính hết sức chăm chú nhìn y học thư tiểu hài tử, vừa mới bắt đầu hắn cho rằng nàng chỉ là nhìn xem tranh minh hoạ, ở nàng phát ra mấy cái linh hồn vấn đề sau phát hiện cái này tiểu hài tử cư nhiên là nghiêm túc đang xem! Xem ra nàng nói nàng đã tự học xong rồi toàn bộ trung học chương trình học không phải ở khoác lác. Có lẽ đây cũng là nàng siêu năng lực một bộ phận? Steven ở mã ca nhân thiết thêm hạng nhất: Học tập năng lực.
"Ngươi hảo." Andrew một thân thẳng tây trang, "Ta là Margaret ca ca."
"Andrew!" Mã ca phi phác tiến Andrew trong lòng ngực, "Mụ mụ đâu?"
Andrew nắm nàng tay nhỏ, "Lão nói vô ích nàng không có thời gian, ta tới đón ngươi."
Andrew mỉm cười nhìn Steven, "Andrew · tư đồ lan kỳ, cảm ơn ngươi giúp ta chăm sóc mã ca."
"Ngươi là thiên tỉ tập đoàn CEO?" Thiên tỉ tập đoàn là trên thế giới này lớn nhất chữa bệnh thiết bị, chế dược tập đoàn, trên cơ bản sở hữu mũi nhọn kỹ thuật đều là xuất từ thiên tỉ. Có thể nói nếu không có thiên tỉ, nhân loại chữa bệnh kỹ thuật sẽ lùi lại mấy trăm năm.
"Xem ra ta còn là có điểm mức độ nổi tiếng." Andrew từ Steven trong tay tiếp nhận Steven vì mã ca mua một đống lớn quần áo.
"Chờ hạ." Mã ca đoạt lấy túi xách, "Ta phải thường xuyên tới, ta muốn ngươi cho ta ba ba!" Steven cùng Andrew đều bị nàng chọc cười, mã ca từ trong túi nhảy ra một cái váy, "Cái này ta muốn mang về, ngày mai xuyên!" Nàng nhìn Steven, "Ba ba! Ta ngày mai có thể tới tìm ngươi sao?"
"Hắc, tiểu gia hỏa, ngươi như vậy loạn nhận ba ba, mụ mụ ngươi sẽ không cao hứng." Steven vuốt nàng tóc.
mã ca nghiêng đầu, "Ta cảm thấy nàng không có ý kiến, Andrew, ta thân ái ca ca, ngươi cảm thấy ta tìm cái này ba ba như thế nào?"
Andrew nhìn Steven, có thể như thế nào, cái này đại pháp sư từ còn không có sinh ra liền chú định là hắn dưỡng mẫu trượng phu. "Ta không ý kiến." Dù sao sớm muộn gì đến đi theo kêu một tiếng phụ thân.
"A?" Steven có điểm ngốc.
"Phụ thân." Andrew trịnh trọng chuyện lạ về phía Steven cúc một cung, "Chúng ta còn có cái huynh đệ kêu Charlie, quá mấy ngày dẫn hắn tới gặp ngài."
Cái này Steven là hoàn toàn ngốc. Này đều tình huống như thế nào?
"Andrew," mã ca loạng choạng Andrew tay, "Ba ba công tác bệnh viện bị hôm nay ngoại tinh nhân đâm lạn."
"Nga, vừa lúc chúng ta tân kiến phòng khám mới vừa trang hoàng hảo. Nếu không ngài trước dùng?" Andrew cấp bí thư gọi điện thoại xác nhận hảo địa điểm, "Ngài nếu thích nói nhà này phòng khám liền đưa ngài đương lễ gặp mặt. Có cái gì không hài lòng ngài liền nói, nếu cảm thấy đoạn đường không được nói chúng ta lập tức ở ngài vừa lòng địa phương một lần nữa kiến một cái." Andrew đem địa chỉ cùng liên lạc người liên hệ phương thức đưa cho Steven, "Chỉ cần ngài cao hứng, như thế nào đều có thể. Đúng rồi, tiền thuê gì đó không cần phải xen vào, kia địa phương là chúng ta mẫu thân tài sản riêng."