18

2 0 0
                                    

 trải qua gần nửa năm địa ngục huấn luyện, bạch linh cơ bản có thể ở ma pháp thêm vào hạ liên tục chiến đấu cả ngày. Steven nhìn nàng giết chết cự long, "Ta muốn long tắt thạch, long tâm pháp lực về ngươi."

   dựa theo hắn yêu cầu mổ ra long tắt thạch cùng long tâm, "Ngươi muốn nhiều như vậy long tắt thạch làm cái gì?"

   "Làm trang phục lộng lẫy pháp lực đại đỉnh." Steven thu hảo long tắt thạch, "Nhân thể có thể cất chứa pháp lực là hữu hạn, nếu là yêu cầu càng nhiều pháp lực nhất định phải có cái pháp khí. Ta cho ngươi ma nhận chính là cái thực tốt pháp khí, có thể giúp ngươi cất chứa dư thừa pháp lực, cũng ở trong chiến đấu phóng thích. Mà ta yêu cầu vô cùng vô tận lực lượng, ta liền yêu cầu một cái thật lớn pháp khí."

   từ học xong cảnh trong gương không gian sau, nàng ma nhận liền không hề treo ở bên hông. Thu hảo ma nhận bạch linh theo sát Steven, "Ngươi muốn như vậy lực lượng cường đại làm cái gì? Giết cái kia thuật sĩ?"

   hắn cười, "Sát nàng không dùng được như vậy phiền toái. Có một số việc ta không thể nói."

   trầm mê với hắn mỉm cười, "Ngươi sao lại có thể như vậy đẹp?" Nàng vãn trụ hắn cánh tay, "Đại thúc, còn có nửa năm ta liền 16 nga!"

   ở nàng cái trán bắn một chút, "Ngươi một ngày đều suy nghĩ chút gì?" Trải qua nửa năm sớm chiều ở chung, Steven sớm thành thói quen cái này tiểu gia hỏa một lời không hợp liền hướng trên người hắn treo, "Ngươi nên nhiều suy nghĩ như thế nào giết hắn."

   "Biết rồi!" Nàng dẫm đến trên một cục đá lớn, đột nhiên hôn một cái Steven, "Đương ngươi khen thưởng ta."

   Steven ôm nàng, "Ta cảm giác chính mình ở phạm tội."

"Ở chỗ này không tính." Ôm lấy cổ hắn, "Chúng ta này 12 tuổi là có thể kết hôn sinh con."

   da thịt cảm thụ được nàng hô hấp, nhìn nàng tràn ngập hạnh phúc tươi cười, "Ta còn là có chút khó tiếp thu......"

   bạch linh khẽ hôn quá bờ môi của hắn, "Ngươi xác định không phải bởi vì ngươi không được?"

   "Ngươi lại muốn khiêu chiến ta điểm mấu chốt sao?" Steven dở khóc dở cười mà nhìn nàng, "Mau trời mưa, cần phải trở về."

   trước phòng nhỏ vây đầy người, bạch linh ngăn trở Steven, "Ngươi đợi lát nữa lại đây." Nàng nhận ra những cái đó đều là trong hoàng cung tới người, "Đừng làm cho bọn họ nhìn đến ngươi." Bạch linh đi vào sân, "Các ngươi tới làm cái gì?"

   "Điện hạ," dẫn đầu thái giám tiêm thanh tiêm khí mà nói: "Chúng ta phụng vương thượng ý chỉ, cho ngài đưa áo cưới cùng của hồi môn. Đại lĩnh chủ hạ lệnh năm nay hòa thân trước tiên, thỉnh ngài ở một vòng sau xuất phát."

   đột nhập này tới tin dữ cả kinh nàng nói không nên lời lời nói, nàng nhìn bọn họ nâng số lượng không nhiều lắm của hồi môn cùng một bộ hoa lệ vô cùng áo cưới.

   "Điện hạ?" Thái giám thúc giục.

   "Ta đã biết." Bạch linh mở cửa, "Đều bỏ vào đi thôi." Tiễn đi trong cung tới người, bạch linh vô lực mà dựa vào cái bàn ngồi dưới đất.

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ