tiễn đi một cái khác thời không Steven cùng Christy, bạch linh đi vào Kamar-Taj.
"Ba tháng," cổ một quạt cây quạt, "Hắn vẫn là gì đều sẽ không."
"Hắn cũng không tin." Bạch linh xa xa mà nhìn Steven, "Hắn vấn đề không ở tay, ở đầu óc." Tới cũng tới rồi còn không tin, không tin lại không đi.
cổ một nhìn chằm chằm bạch linh bụng, "Ngươi chuẩn bị nói cho hắn sao?"
"Thôi bỏ đi." Bạch linh vuốt bụng, "Ta không tính toán cho hắn biết ta cùng chuyện của hắn. Gần nhất ta nhìn rất nhiều tương lai sự. Không có ta, hắn cũng khá tốt." Có được 6 viên nguyên thạch người không một cái được đến chết già, thành thần cùng thành ma chỉ ở nhất niệm chi gian. "Không biết nào một ngày gặp được sự tình gì ta liền mất khống chế." Nàng nhìn trên sân huấn luyện họa không ra truyền tống môn Steven, "Nếu chúng ta thật sự có duyên......"
cổ hoàn toàn không có nại mà nói: "Nếu là đổi cá nhân, ta sớm đem hắn quăng ra ngoài. Lãng phí thời gian. Nếu không ngươi chỉ đạo một chút?"
"Xác thật không thể kéo xuống đi, Casillas bọn họ hẳn là mau trở lại." Bạch linh phất tay thay pháp sư phục, từ có được 6 viên nguyên thạch sau vì khống chế 6 viên nguyên thạch lực lượng nàng pháp sư phục càng thêm sáu sắc ma tuyến thêu ra phù văn. Những cái đó phù văn tựa như buông xuống hoa chi trải rộng đã từng tố bạch chiến y.
"Thật xinh đẹp." Cổ một sờ soạng một chút những cái đó ma tuyến thêu thành phù văn, "Ngươi trước kia quá tố. Lần này, ngươi liền phóng ta đi tìm chết đi."
"Ngươi đến bồi ta," bạch linh từ cổ một tay đoạt quá cây quạt, "Ta đều còn chưa có chết, ngươi chết cái gì." Quạt xếp vừa thu lại, "Tử Thần tới ta đều đem hắn đánh trở về!"
bạch linh đỡ eo, 4 tháng bụng có điểm hiện hoài. "Bác sĩ," nàng đi đến Steven trước mặt, "Nếu ngươi không muốn tin tưởng, ta có thể đưa ngươi một trương hồi New York vé máy bay."
tới Kamar-Taj ba tháng, Steven lần đầu tiên thấy nữ nhân này. "Ngài là?"
"Bạch linh." Nàng không mang theo một chút cảm tình nói, "Ngươi có thể kêu ta đại sư." Nàng ngẩng đầu nhìn Steven, "Ba tháng, không tay người đều có thể họa cái vòng."
"Ta sẽ nỗ lực." Steven cúi đầu, "Ta thật sự không đường thối lui."
"Vậy ngươi càng không nên nghi ngờ." Bạch linh nhìn hắn tay, "Vấn đề của ngươi không ở tay, ở trong lòng. Ngươi vẫn luôn ý đồ dùng khoa học đi giải thích này hết thảy. Nếu ngươi không thể buông ngươi phía trước tín ngưỡng, ngươi ở chỗ này cũng chỉ là lãng phí đồ ăn. Ta không phải làm từ thiện, ngươi không tin có thể đi."
mạc độ vây lại đây, "Hắn kỳ thật rất đáng thương."
"Nơi này ai không có thật đáng buồn đáng thương quá khứ?" Bạch linh con mắt hình viên đạn sợ tới mức mạc độ sau này lui một bước, "Bác sĩ, ta không thu rác rưởi." Nàng trừng mắt nhìn Steven liếc mắt một cái, "Chiều nay lại họa không ra liền cút đi."
Steven nhìn nàng bóng dáng, hỏi mạc độ, "Nàng là ai?"
mạc độ nói: "Nàng so cổ một còn thần bí, nghe nói nàng là một cái rất lợi hại nhà khoa học, ngày thường không ở Kamar-Taj. Nàng tới liền nhất định có đại sự."