25

1 0 0
                                    

  bốn phía đều là đỉnh thiên lập địa trên kệ sách chất đầy thư tịch, nóc nhà thật lớn đèn treo thượng châm ba vòng ngọn nến, đem toàn bộ thư phòng chiếu sáng trong. Bạch linh lo âu mà thủ pháp trận trung nam nhân, hắn đã như vậy hai tháng. "Steven?" Nàng nhìn đến trên mặt hắn thống khổ biểu tình, "Ngươi đừng làm ta sợ......"

   "Còn có thể động sao?" Arthur chọc chọc Steven, "Hắc, làm ta nhìn xem như thế nào mới có thể làm nhân loại tỉnh lại." Arthur nhảy ra một đống thư:《 công chúa Bạch Tuyết 》《 ngủ mỹ nhân 》《 băng tuyết kỳ duyên 》...... "Ngạch...... Chân ái chi hôn?" Arthur chần chờ mà nhìn Steven sau đó một phen lửa đem thư đều thiêu, "Ngươi nếu là cái bạch bạch nộn nộn tiểu cô nương ta liền thử xem kia cái gì chân ái chi hôn, ai, Margaret lần sau phiền toái ngươi cho ta tìm cái tiểu mỹ nhân tới chơi với ta đi." Nhàm chán Long Vương đem Steven lượng trên sàn nhà, chính mình chơi nổi lên biến đại biến tiểu nhân trò chơi.

   Steven tỉnh lại thời điểm vừa lúc nhìn đến một cái cùng Alaska không sai biệt lắm đại long ở trảo chính mình cái đuôi...... "Ngượng ngùng, Arthur ở sao?"

   Arthur một móng vuốt bắt lấy chính mình cái đuôi rất là xấu hổ, một đời anh danh a! Khóc không ra nước mắt...... "Không ở."

   Steven cau mày, "Ngươi......"

   "Ngươi nhận sai long." Arthur phanh đến một tiếng biến mất ở một đoàn sương khói trung. Một lát sau uy phong lẫm lẫm Long Vương dường như không có việc gì mà xuất hiện ở Steven trước mặt, phảng phất vừa rồi hết thảy cũng chưa phát sinh quá. "Tỉnh?"

   "......" Steven nghẹn họng nhìn trân trối, "Ngươi......"

   "Ta biết ta rất tuấn tú, ngươi không cần vẫn luôn cảm thán." Arthur hướng hắn chớp chớp mắt, "Dù sao cũng là thần, khẳng định so nhân loại đẹp, đây là cần thiết."

Này long nhất định có bệnh, Steven nhíu mày, "Ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"

   "Ngươi nói trước lão bà ngươi là ai? Nói tên." Long Vương nhìn chằm chằm Steven trên tay kết hôn nhẫn.

   "Bạch linh, đây là nàng ở một vạn năm sau cho ta." Steven một năm một mười nói.

   Long Vương nhắm mắt thăm hỏi thời không, "Thật là có ý tứ." Hắn mở to mắt nghiêng đầu nhìn Steven, "Ta rốt cuộc là thích ngươi vẫn là nàng? Đây là một cái thực thần kỳ vấn đề." Màu bạc tóc dài từ trên vai trượt xuống, "Chờ ta nhàn rỗi không có việc gì thời điểm đi xem các ngươi hai cái. Ngươi là muốn làm ta tình địch vẫn là làm nàng làm ta tình địch?"

   "Đều không nghĩ." Steven chém đinh chặt sắt mà nói, "Các ngươi Long Vương đều thực nhàm chán?"

   "Chúng ta thật sự nhàm chán không được liền đem vũ trụ hủy diệt, lại một lần nữa tạo một cái. Tựa như các ngươi chơi trò chơi xóa đương, một lần nữa khai cục giống nhau." Arthur mỉm cười, "Cho nên ta hiện tại còn không có cảm thấy nhàm chán, ngươi rất có ý tứ."

   ở thần trong mắt này hết thảy đều chỉ là trò chơi, không hài lòng liền một lần nữa khai cục mà thôi. "Ngươi có thể thử xem không xóa đương, trực tiếp trọng khai." Steven đề nghị.

Tam sinh [Doctor Strange đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ