Chapter 6

400 14 0
                                    

“ATE!” sigaw ng batang nakausap ko kanina sa labas ng bar.

“Saan ang ate mo?” tanong ko sa kanya.

“There!” tinuro niya ang tv na kung saan nakikita ang mga nangyayari sa loob ng secret room.

“Ate” lumapit siya sa tv tsaka tinuro ang babaeng nakahiga sa kama‚ sa tingin ko ay wala ito sa sarili at sa tingin ko rin ay nakahithit ito. nasa tabi niya si Senator Clifford Villanueva. Nag gugupit ito ng fuel at tsaka tinupi tupi sa maliit ang fuel at nilagyan ito ng shabu tsaka niya hinithit.

Limang babae ang nasa loob ng secret room, pang anim ang babaeng nakahiga na wala sa sarili habang nakahubad. nasa sofa si Mr. Dominggo kasama ang dalawang Mayor‚ naka bathrobe yung dalawang Mayor habang si Mr. Dominggo naman ay walang saplot. wtf this old man‚ wala ba siyang hiya sa maliit na ari niya at nakuha niya pang I display yan??

“Sana naisip niyo na may bata dito” sabi ni Tinn, napalingon ako sa gawi niya at nakita kong tinakpan niya ang mata ng bata gamit ang kamay niya.

“Anong balak niyo?” tanong ni Ynzo.

“Revenge” sabay na sagot naming tatlo nina Nawin at Tinn.

“Revenge” sabat ni Kawi na kakarating lang‚ kasama niya sina Red at Hiro.

Meet Kawi Perez‚ 21 years old. isa siya sa mga business tycoon. at pang anim siya sa rankings ng nga mafia.
Red Arcanghel‚ 19 years old at isa siyang police.

“Hindi na talaga nagbago yung matanda nato” komento ni Red ng makita niya sa screen ng tv si Senator Clifford.

“What the! is that Mr. Dominggo?” natatawang tanong ni Hiro habang nakatakip sa bibig niya‚ tinanguan namin siya bilang sagot.

“No offense bro pero mas malaki pa ata yung dinadala kong pulgada kesa sa kanya‚ look. his cock is so small wtf HAHAHAHAHA” humagikgik ito ng tawa..

Meet Hiro Thanakorn‚ 21 years old. isa siyang sikat na doctor thailand. at siya rin ang kapatid ni sir Phayu.

Sampo kaming magkakaibigan, matagal na kaming mag bestfriend at kapatid na rin ang turingan naming lahat. from ten to nine bestfriend dahil wala na si Azrael.

Mr. CEO's SecretaryWhere stories live. Discover now