Chapter 11

309 9 0
                                    

PHAYU POV

Hindi ko maiwasang pagdudahan ang secretary kong si Kluen‚ sa tagal niyang nagtatrabaho sa’kin ay ngayon lang nagduda sa mga kinikilos niya. Nakakapagtaka na parang magkakilala sila ng kapatid ko.

“How did you know na may voice recorder sa ibabaw ng desk ko?” takang tanong ko kay Kluen‚ nanatili itong nakatitig sa maliit na voice recorder na hawak niya.

“Hindi ko alam” sagot niya‚ oras na siguro para halungkatin ang buong pagkatao ni Kluen. baka isa siya sa mga taong gusto akong pabagsakin at patayin.

“Paanong hindi mo alam?, e ikaw nga mismo ang nakakita” cold na lintanya ko.

“Kluen‚ we need to go” sabi ng kapatid kong si Hiro at tsaka hinila si Kluen palabas ng office.

Kinuha ko ang cellphone ko at dinial ang number ng butler ko.

“Kluen Walter” saad ko sa kabilang linya.

“Yes sir!” sagot niya, alam niya na kaagad ang gagawin niya.

Binaba ko na ang tawag at nilagay ang cellphone ko sa bulsa ko.

“Seryoso ka bang ipapahalungkat mo yung identity ng secretary mo?” tanong ni Black.

“Yes” tipid na sagot ko.

Meet Black Hatxon‚ 23 years old. anak siya ng isang Senator.

“Magkakilala ba yung secretary mo at yung little brother mo?” tanong naman ni Gram‚ meet Gram. Gram Nathapatt 20 years old. anak siya ng kaibigan ni mama at papa at ang nag iisang anak ng business owner sa thailand.

Umiling ako sa kanya dahil hindi ko alam ang isasagot.

“Kakabalik lang naming tatlo dito sa pilipinas tapos wala ka man lang pa welcome sa’min” reklamo ni Gram.

“Inom tayo mamayang gabi” ani ni Black.

“Saan?” tanong ni Alex.

“Kazuma bar” nakangising sagot ko‚ matagal tagal rin simula noong nakapunta ako sa bar na yon. at matagal tagal na rin simula nung may nangyari sa amin ng lalaking hindi ko kilala.
Yes‚ may naka one night stand akong lalaki sa bar na iyon at iyon rin ang dahilan kung bakit ayaw ko ng pumunta sa bar na’yon‚ ayokong maalala ang nangyari pero kahit ganon pa man ay kahit hindi na ako pumupunta sa bar na iyon ay hindi pa rin nawawala sa isipan ko yung lalaki na’yon‚ hindi ko nakita ang mukha niya. pero ang alam ko ay may maliit na tattoo ito sa baba ng batok niya.

Mr. CEO's SecretaryWhere stories live. Discover now