Chapter 66

190 10 1
                                    

PHAYU POV

Nasa higaan kami ni Kluen habang magkayakap‚ parang ayoko ng matapos ang araw nato at gusto kong manatili nalang kaming dalawa na ganito.

“I love you Kluen” bulong ko.

“I love you so much phi” napataas ang kilay ko.

“What?? phi?” pangiti ngiti siyang tumayo.

“P'Phayu” natatawa niyang usal, natawa nalang din ako.

Makita lang siyang nakangiti ay masaya nako‚ I really love this man.

to whoever writing my story‚ please keep him in it until the end because I coudn’t do it without him.

Napalingon ako sa cellphone ko ng narinig kong tumunog ito.

“Hello” sagot ko sa kabilang linya at bumaling kay Kluen, nakatingin rin ito sakin.

”Sorry to interupt you sir but‚ we need you here. May nanggugulo po sa company”

“Okay‚ i’ll be there” pinatay ko ang tawag at nilagay ang cellphone ko sa baba ng unan tsaka ulit bumaling kay Kluen.

“May problema ba?” tanong niya, tumango at bumuntong hininga.

“May nanggugulo daw sa company” usal ko sa kanya.

“Oh edi magpalit kana ng damit”

“Hindi ka sasama?” tanong ko sa kanya.

“Sasama, syempre ako pa” sagot niya at tumayo sa higaan.

YNZO POV

“Hello sir‚ nakahanda napo ang lahat” sabi ng kabilang linya.

”Make sure na hindi kayo papalpak‚ siguraduhin niyo rin na mamamatay siya sa loob ng airport” ngising sabi ko at pinatay ang tawag.

Pagkatapos kong patayin ang tawag ay tumawag si Hiro, speaking of the devil.

“Ynzo‚ ngayon na yung punta ko sa japan. Kayo na muna ang bahala sa kaso ni Azrael ah!” wika niya sa kabilang linya.

Ganyan nga, Magtiwala lang kayo. mga tanga

“Yeah sure‚ mag iingat ka!”

“Oo naman, ako pa. Kayo na rin ang bahala sa kazuma‚ sige na bye” huling bilin niya at pinatay ang tawag.

Tingnan natin kung aabot ka ba talaga sa japan.

Mr. CEO's SecretaryWhere stories live. Discover now