Chapter 48

218 10 0
                                    

PHAYU POV

“What did you just say?? your man??” taas kilay na tanong ko‚ pero nginisian niya lang ako ng gago! wtf don’t tell me na may relasyon sila ni Hiro? how come? kakakilala lang nila ah.

binalik ko ulit ang tingin ko kay Hiro, hindi ko aakalain na sa tagal ni Hiro sa thailand marami na itong tinatago. Hindi ko naman siya masisisi dahil alam ko naman na alam niya na ang tama at mali.

Magkatabi lang kami ni Kluen, nasa gitna siya habang nasa gilid niya naman ako.
Sinulyapan ko siya pero nakatuon ang pansin niya sa wine. wtf! ano bang meron ang wine na yan?

Binaba ko ang kamay ko sa baba ng mesa at hinawakan ang legs niya na ikinalingon niya sa’kin. Gulat itong tumingin sa’kin pero nginisian ko lang siya.

KLUEN POV

WHAT THE! ano bang iniisip ng lalaki nato?

Binaba ko sa mesa yung kamay ko at pinalo yung kamay ni Phayu na humihimas himas sa legs ko. bahagya itong natawa at hindi nagpatinag.

Shit shit gumagapang yung kamay niya papunta sa alaga ko shit shit!

Naninigas ako sa kinakaupuan ko at pilit na kinakalma ang sarili ko, mama help

“STOP!” sigaw ko at tumayo tsaka hinampas ng malakas ang mesa na nakapagpatigil kay Hiro na nagsalita.

Shit hindi ko na kaya yon, muntikan niya ng mahawakan yung baby dragon ko.

“Why? may problema ba?” takang tanong ni Hiro.

“N-nothing.... Continue” ani ko at inayos ang tuxedo ko tsaka muling bumalik sa pagkakaupo. Hindi ko binalingan ng tingin si Phayu dahil nahihiya ako.
Taranta kong ininom ang wine, juicecolored.

PHAYU POV

I laughed a little when I saw Kluen’s reaction‚ damn he was so cute.
I adjusted my sitting position, wtf mukha na akong baliw na nakangiti.

“Kapag hindi kapa tumigil sa kakangiti-ngiti mo‚ ipapadala na kita sa mental” bulong ni Black sa’kin‚ sinamaan ko naman siya ng tingin.

“Assh0le!” bulong ko at nag cross arm habang nakaupo.

Panira talaga ng moment itong si Black e, hindi ko alam kung paano ko naging kaibigan tong itim nato e.

Mr. CEO's SecretaryWhere stories live. Discover now