EINSTIENA POV
Lumabas ako sa loob ng meeting room dahil nabo-bored ako‚ hindi ko alam kung bakit pa nila ako sinama dito e.
Inalis ko ang leather jacket ko dahil naiinitan ako‚ nakasuot ako ngayon ng itim na sando at itim na leather jacket with black fitted jeans at pinaresan ko ng boots bumuntong hininga ako at sumandal sa pader tsaka nagsindi ng sigarilyo.“Goodmorning po” bati sa’kin ng isang babae, nakasuot siya ng kulay brown na hoodie at pajama with tsinelas.
humithit ako ng sigarilyo at binuga sa kanya ang usok.*Cough*
*Cough*Napailing ako ng naubo ito.
“Help me” bulong niya sa’kin‚ tinaasan ko ulit siya ng kilay.
“What’s your name?” taas kilay na tanong ko sa kanya.
“I’m Hershey‚ please help me! please” pagmamakaawa niya at hinawakan pa ang kamay ko, hindi ako makagalaw. para akong nakuryente.
Tangina! ano tong nararamdaman ko?
“FIND HER!” sigaw ng isang lalaki, satingin ko ay bodyguard.
“I’m sorry but I need to do this!” natatarantdang sabi niya at lumapit sa’kin para yakapin ako.
Napalingon ako sa mga bodyguard, papalapit na ito sa gawi namin. kaagad kong pinatong sa likod ng babae ang leather jacket ko. yumuko ako dahil maliit siya kesa sa’kin. hinawakan ako magkabilang pisnge niya at walang alinlangan siyang hinalikan.
“Excuse me ms?” hindi ko pinansin ang bodyguard, patuloy lang ako sa paghalik kay Hershey at naramdaman kong kinagat niya ang pang ibabang labi ko.
What the! nakakalunod ang mga halik niya‚ ang lambot ng labi niya.
“Ms. Excuse me”
“Pag hindi ka pa tumigil sa kaka Ms mo riyan, matutulog ka talaga ng may bala sa utak” cold na sabi ko sa bodyguard habang nasa kalagitnaan ng paghahalikan namin ng babae nato.
“S-sorry” paghingi niya ng tawad at umalis.
Binitawan ko ang babae at kinuha ulit ang leather jacket ko.
“Wala na sila” cold na ani ko at naglakad paalis na parang walang nangyari pero deep inside kinikilig talaga ako wtf!
Hindi pa man ako nakakalayo ng sumigaw ito.
“THANKYOUUU PO MISS!” masayang sigaw niya‚ hindi ko ito pinansin at naglakad ulit papasok sa meeting room habang nakangiti.
“You’re welcome miss” nakangiti kong bulong. wtf she’s making mae crazy!
Damn!
“Bakit ka nakangiti Ein? nabagok na ba yang utak mo?” takang tanong ni Nawin.
Ngayon ko lang napansin na sila sila nalang pala ang nasa loob.
“Tapos na ang meeting?” tanong ko.
“Oo kanina pa” sagot ni Hiro.
“Ehhhhh Rin‚ may kahalikan ka kanina. sino yon? jowa mo ba? yieeeee” panunukso ni Hiro sa’kin. Wtf no I mean yes soon to be.
“Silent mean yes” sabat naman ni Red.
Umiling nalang ako, ramdam ko pa rin yung halik ng babae na yon wtf!.
Hershey‚ Hershey‚ what a beautiful name it’s suits her.
YOU ARE READING
Mr. CEO's Secretary
Mystery / Thriller"PANO MO NAGAWA SA AMIN TO?? KAIBIGAN KA NAMIN! PINAGKATIWALAAN KA NAMIN! P-PANO MO NAGAWA TO?" hagulgol na sigaw niya. ----- "I love you my love" "I love you too but..." "But what?" "I can't be with you anymore‚ patay na'ko. Please mabuhay ka para...