Chapter 43

234 10 0
                                    

SOMEONE’S POV

𝗙𝗟𝗔𝗦𝗛𝗕𝗔𝗖𝗞𝗦

“What do you want? at nagpunta ka pa talaga dito sa hospital” tanong niya sa’kin.

“I have something to tell you” ani ko.

“What is it?”

“We didn’t kill Azrael‚ hindi kami ang pumatay sa kanya” pag aamin ko.

Totoong hindi kami ang pumatay kay Azrael‚ kasabwat lang kami.

“What do you mean?” nagtatakang tanong niya.

“Wala sa mga mafia at senator ang pumatay sa kaibigan ninyo”

“Then‚ who??” gulat na tanong niya.

“I can’t tell you‚ but.....”

“But what?”

“Bibigyan kita ng clue‚ isa sa mga kaibigan mo ang pumatay kay Azrael” sabi ko‚ kailangan kong sabihin sa kanya ang totoo bago pa matapos ang oras ko.

“WHAT?? PANO? MAHAL NAMING LAHAT SI AZRAEL! HINDING HINDI NILA KAYANG PATAYIN ANG BESTFRIEND NAMIN!” galit na sigaw niya at nagsimula na ring manubig ang mga mata niya.

Umatras ako at nagsimula ng maglakad‚ ayokong kainin ng sariling konsensya ko.

𝗘𝗡𝗗 𝗢𝗙 𝗙𝗟𝗔𝗦𝗛𝗕𝗔𝗖𝗞𝗦

“Any words? bago ka mamatay?” usal niya habang nakatututok sa noo ko ang baril.

“MAGBABAYAD KA! SA LAHAT NG MGA GINAWA MO!” sigaw ko sa kanya tsaka siya dinuraan sa mukha.

“Okay!” tanginang sabi niya at ginatilyo ang baril.

Naramdaman ko nalang na bumulagta ang katawan ko sa sahig at unti-unti na’kong nawalan ng malay.

KLUEN POV

“It’s nice to see you here Mr. Walter” magalang na ani ng dalawang mafia at ng papa ni sir Phayu tsaka sila nagsiyuko, kasama na ang mga bodyguard nila.

Napanganga ang lahat ng nasa kompanya at hindi maintindihan ang nangyayari.

Shit shit anong gagawin ko???

“It’s nice to see too” cold na sabi ko, mukang nagulat si sir Phayu dahil ngayon niya lang narinig ang cold na boses ko.

Inangat nila ng sabay-sabay ang kanilang mga ulo tsaka ako nginitian.

“Mauna na kami” paalam ni Mr. Thanakorn, siya ang ama ni sir Phayu. tumango lang ako sa kanila.

Lumapit sa gawi ni sir Phayu ang kanyang ama at tinapik tapik ito, may sinabi siya kay sir Phayu pero pabulong lang iyon kaya hindi ko narinig.

Mr. CEO's SecretaryWhere stories live. Discover now