Chapter 75

205 11 1
                                    

SOMEONE POV

Papunta kami ngayon sa warehouse ni Ynzo para singilin siya sa mga utang niya‚ nang makarating kami ay may mga ibang tao ang naroon.

Bumaba ako sa van at hindi makapaniwala kong tiningnan ang warehouse na nagliliyab, sumabog ata ito.

Dumaan ako sa likod para makapasok sa nagliliyab na warehouse, may kailangan akong kunin kay Ynzo.

“YNZO! MOTHER FUCKER! WHERE ARE YOU?!” sigaw ko.

Nilibot ko ang paningin ko habang naglalakad sa loob ng muntikan nakong madapa. shit! ano ba yung naapakan ko.
Yumuko ako para tingnan kung ano ang naapakan ko.
Ganon nalang ang gulat ko ng makita ko ang isang lalaki na nakadapa habang walang malay. puno ng dugo yung katawan niya.

“Hey!” tinapik ko ang pisnge niya ngunit hindi ito nagigising, inalis ko ang mga bagay na nakadagan sa kanya at binuhat siya papunta sa loob ng van.

“Let’s go‚ mauubusan na siya ng dugo” utos ko sa mga tauhan ko, tinulungan nila akong ipasok ang lalaki at sinimulan na nilang paandarin ang sasakyan.

“Where are we going Mr. Himagutchi?” tanong ng tauhan ko habang nakatingin sa side mirror ng van.

“Mansion” tipid na sagot ko.

Kinuha ko ang cellphone ko sa bulsa at tinawagan ang isa kong tauhan.

“Tumawag ka ng private doctor at papuntahin mo sa mansion ko” sabi ko sa kabilang linya at pinatay na ang tawag.

KLUEN POV

Lumabas na kami sa warehouse dahil may bomba pang sasabog‚ nahanap namin si Hiro pero si Red di namin nakita.

Nag aalalang lumapit samin si Black at kinuha si Hiro.

“Hiro! wake-up! baby wake-up!”

“HIRO! FUCK! WAKE UP!” umiiyak na sigaw ni Black.

“Kluen — oh god Hiro!” napatakip ng bibig si Ein at maluha luhang lumapit sa walang malay na Hiro.

“Ayos ka lang Kluen? ikaw Phayu ayos lang kayo?” tanong ni Nawin sa’min.

“Umalis na tayo dito!” saad ni Phayu.

“Pano si Red??” tanong ko.

Napayuko kaming lahat ng sumbog ulit ang warehouse.

Si Red, hindi puede. nasa loob pa si Red.

Mr. CEO's SecretaryWhere stories live. Discover now