Chapter 38

259 9 0
                                    

TINN POV

“GOODMORNING PEOPLE!” sigaw ko ng makalabas ako galing sa guestroom.

Nandito kami ngayon sa bahay nina Hiro, hindi na kami umuwi kagabi dahil malalim na rin ang gabi at gusto rin naman namin na mag stay dito.

“Ang aga aga ang ingay mo! baka nakakalimutan mong hindi mo bahay to!” saway sa akin ni Ein‚ napangiwi nalang ako at nagtungo sa kusina dahil naroon siya kasama sina Nawin at Red tapos si Alex at Ynzo.

“Grabe ka naman ang aga aga nanenermon ka pa‚ mama ba kita?” sarkastiko kong tanong sa kanya at umupo sa tabi ni Mayi. Nandito pa rin si Mayi.

“Hi Mayi‚ goodmorning” bati ko sa kanya at nginitian ito.

“Goodmorning kuya” ngiting bati niya sa’kin.

Nandito na silang lahat bukod kay Kluen at Hiro.

“Si Hiro at Kluen?”

“Natutulog pa” pabalik balik ang tingin ko kay Black at Phayu ng sabay itong sumagot.

KLUEN POV

I woke up because of my phone, it had been ringing for a while but I ignored it because I was really sleepy.

“What the fuck‚ it’s still early" I exclaimed and reached for my cellphone on the other side of the table while my eyes were still closed.

“Hello‚ who is it?” I asked sleepily.

What the fuck‚ I'm still sleepy and my whole body hurts.

“Kluen‚ are you okay now?” tanong ng kabilang linya‚
I put the cellphone away from my ear tsaka tiningnan kung sino ang caller.

“I’m still breathing” usal ko kay Hiro at dahan-dahan umupo at sumandal sa headboard ng kama.

Ewan ko ba kung ano ang nakain ng tao nato at tumawag sa’kin kahit nasa iisang bahay lang kami.

“What do you want?”

“Kluen keahshjejwkw” kinikilig niyang saad, ano raw? hindi ko na naintindihan yung pinagsasabi ng tao nato.

“Tanga umayos ka nga‚ para kang baliw”

“Kluen‚ alam mo we did ah ah kagabi” kinikilig na bulalas niya, ano raw? ah ah? ha? pinagsasabi neto?

“Ah ah?” takang tanong ko.

“Yes‚ we make ah aha last night! wtf that was so good” masayang ani niya sa kabilang linya.

Napatampal nalang ako sa noo ko at hinilot yung sinitido ko dahil na gets ko na yung sinasabi niya‚ putanginang ah ah yan.

“Idiot!”

“Ang saya saya ko yohoeee!”

Pinatay ko na ang tawag at nilingon si sir Phayu, napangiwi nalang ako ng makitang wala na ito sa tabi ko.
Bumuntong hininga ako at isa isang pinulot ang mga damit ni sir Phayu na nagkalat sa sahig tsaka binalot yung sarili ko ng towel‚ pumunta muna ako sa cr para maghilamos at lumabas rin kaagad. naglakad ako papunta sa closet ni sir Phayu para kumuha ng damit na maisusuot. Nang makahanap na ako ay sinuot ko na ito. Nagsuot lang ako ng kulay brown na t-shirt at pajama.
Kumikirot pa rin ang sugat ko.

Saktong paglabas ko ay ang paglabas rin ni Hiro, magkatabi kasi ang kwarto niya at ang kwarto ni sir Phayu.

Sinalubong niya ako ng may ngiti sa labi‚ tinaasan ko lang siya ng kilay at naglakad na pababa ng dining area dahil nagugutom na’ko‚ pagod rin ako sa nangyari kagabi.

EINSTIENA POV

Magkasamang bumaba si Kluennat Hiro, malaki ang ngiti ni Hiro habang si Kluen naman halos hindi mapinta ang mukha.

“Goodmorning!” masayang bati ni Hiro tsaka umupo sa tabi ni Kluen, kaharap ni Kluen si Phayu at kaharap naman ni Hiro si Black.

“Bakit hindi mapinta yang mukha mo Kluen?” taas kilay na tanong ko sa kanya.

“Tanong mo kay Hiro” walang ganang sagot niya.

Ano na naman ba ang ginawa  ng dalawa nato.

“Anong ginagawa niyong dalawa? Bakit parehas kayong may hickey??” nagtatakang tanong ni Tinn kay Kluen at Hiro.

Ngayon ko lang napansin na may hickey silang dalawa sa leeg, hindi lang isa dahil marami ito.

“Nag sex ba kayong dalawa??” kaagad kong binatukan si Gram sa tanong niya.

“Gago!”

“A-eh lamok lang to” sabi ni Hiro pero halata naman na hindi lamok iyon.

Nasulyapan kong nakangiti si Phayu at Black.
Walang imik si Kluen, kumakain lang ito.

“Kamusta na ang kaso ni Azrael?” pag iiba ng usapan ni Kluen.

Mr. CEO's SecretaryWhere stories live. Discover now