1

224 11 0
                                    

Chương 1

Tác giả: Cư Điểu

Đêm đã khuya, đỏ tươi thuyền phiêu bạc ở trên biển.

Trừ bỏ tiếng sóng biển, đó là kia chơi đùa thét to thanh.

Lúc này đây Shanks không cẩn thận uống nhiều quá, say ngã vào boong tàu thượng.

Bên tai vui đùa ầm ĩ thanh ở Shanks trong tai cũng mơ hồ lên, đôi mắt chỗ đã thấy cảnh sắc cũng giống nhau, hắn nghiêng đầu, màu đen mắt bịt kín một tầng đám sương, mơ hồ không rõ.

Hắn hoảng hốt thấy màu xanh xám.

“Ha ha, thuyền trưởng uống say!!” Laki thanh âm liền ở bên tai, lại đuổi không tiêu tan Shanks hoảng hốt.

“Ngươi như thế nào uống say, Shanks?”

Hắn thật sự thấy, màu xanh xám mắt thiếu nữ đứng ở hắn trước mặt, mày nhăn, trên mặt mang theo ti không vui, triều hắn vươn tay.

“Nhanh lên lên, boong tàu thượng lạnh.”

“Hảo……”

Shanks vươn tay, hướng tới thiếu nữ bàn tay ra.

Nắm lấy, nhưng mà cái gì cũng không có, hắn bắt lấy chỉ là hư vô.

Giờ khắc này Shanks tỉnh lại, hắn chớp chớp mắt, cái gì màu xanh xám mắt thiếu nữ, căn bản là liền cái ảnh cũng không có.

“Thuyền trưởng, làm sao vậy?”

Thăm quá xem ra chính là hắn phó đoàn trưởng Beckman.

Kia phó mất mát biểu tình nhưng không thường thấy.

“Hì hì, làm cái mộng đẹp.”

Shanks xoay người ngồi dậy, bất quá thân thể có chút lắc lư, may mà ổn định, không lại lần nữa ngã xuống.

“Mộng đẹp?” Beckman trừu điếu thuốc, ánh mắt mang theo ti tìm tòi nghiên cứu.

“Ngô… Hỉ ghét trộn lẫn.”

Shanks buông xuống đầu, rực rỡ đầu tóc che khuất hắn mắt, tinh thần sa sút hơi thở chỉ xuất hiện ngắn ngủn trong nháy mắt liền biến mất.

Hắn cười ha hả giơ lên trong tay chén rượu, hô lớn nói: “Chúng tiểu nhân, chúng ta tiếp tục uống ha ha ha!!!”

Shanks càng uống hắn càng là nghe thấy có người ở bên tai hắn nói chuyện.

Ai?

Cồn tê mỏi hắn đại não.

“Shanks!!”

Một tiếng mang theo lửa giận thấp kêu.

Shanks theo tiếng ngẩng đầu, thiếu nữ lại lần nữa đứng ở hắn trước mặt, trong trí nhớ thanh lãnh hai mắt khó được mang theo chút ôn giận, chỉ vào mũi hắn, nói: “Không phải đã nói với ngươi, không thể như vậy uống rượu sao?! Ngươi đầu óc rốt cuộc nhớ cái gì? Là tưởng bị ta tấu sao?”

Như thế có sức sống thanh âm.

Lần này là thật sự đi?

Shanks vươn tay, hỏa diễm đầu tóc ở ánh lửa chiếu xuống, trở nên càng thêm tươi đẹp, hắn ánh mắt gắt gao đuổi theo thiếu nữ thân ảnh, hàm hồ hô: “Aruka……”

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ