53

18 1 0
                                    

Chương 53

Tác giả: Cư Điểu

Kết quả một đám tự báo gia môn hải tặc nhóm, cư nhiên bị lão tộc trưởng giữ lại phốc, đây là tình huống như thế nào!?

Ngồi ở chủ vị bên Shanks ngốc lăng mặt, hắn tự báo gia môn chính là vì này đàn gia hỏa sợ hãi anh anh anh kêu, sau đó đem chính mình đuổi ra đi, như vậy……

Nhưng là hiện tại…… Shanks nhìn thượng đồ ăn các nữ nhân, từng vòng, thượng xong, lại lui ra, toàn bộ trong phòng không có một nữ nhân, không, còn có một cái, đó chính là hắn bên người Aruka, vì thế nàng bị phòng trong một đám trở về nam nhân nhìn, trong mắt các loại khinh thường, chán ghét, cùng với……

Shanks cái thứ nhất không tiếp thu như vậy ánh mắt, hắn thấu đi lên, liền kém không dán lên đi, nhẹ kêu tên nàng: “Aruka……” Dư quang quét về phía trong mắt có tham lam mấy nam nhân, mang theo đến xương lạnh lẽo, đông lạnh kia mấy nam nhân chấn động, phân phân thu hồi ánh mắt, bất quá cũng vô dụng, bởi vì Shanks đã nhất nhất nhớ xuống dưới những người này, trong lòng gõ bàn tính tử tính toán dùng cái gì phương pháp ‘ báo cho ’ một chút bọn họ.

Lão tộc trưởng nói đơn giản một chút lời dạo đầu, đơn giản không phải cái gì hoan nghênh khách nhân đường xa mà đến, thỉnh bọn họ ăn một đốn, toàn bộ hành trình không có nói khởi Lạc vị này tân nương.

Bất quá này vừa lúc hợp Shanks tâm, hắn cũng liền giả ngu đương hồi sự, vì thế mặt sau có hắn chịu được.

Trên bàn cơm có thịt, cũng có rau dưa, bất quá đối với hải tặc mà nói, thịt càng đáng yêu càng hấp dẫn người.

Bọn họ tựa như thật nhiều thiên không ăn kẻ lưu lạc giống nhau, chiếc đũa lả tả, từng đạo tàn ảnh bá quá, phàm là bá quá địa phương, lập tức liền không. Tốc độ này làm ngồi ở đối diện các nam nhân cầm chiếc đũa kinh ngạc đến ngây người nhìn, a, bọn họ lần đầu nhìn đến như vậy ăn tốc……

Mấy người này kỳ thật là quỷ đói đi!?

So sánh với dưới, một bên nữ nhân ăn tương liền thập phần ôn nhu, bỗng nhiên phát hiện cái này không hợp quy củ ngồi ở phòng trong ăn cơm nữ nhân, vẫn là có như vậy đâu đâu điểm có thể.

Vì thế có đối lập, liền có mỹ.

Chầu này xuống dưới, suýt nữa đem cái này bộ lạc đồ ăn toàn bộ ăn sạch; bất quá ăn xong sau, Shanks nội tâm tự mình khiển trách, chủ động đưa ra thế bọn họ săn thú, bất quá bởi vì thiên đã đen, cho nên việc này hoãn lại tới rồi ngày hôm sau buổi sáng, Shanks thực hào sảng đồng ý, hắn lại chọn mấy nam nhân hỗ trợ, đây là cần thiết, dùng hắn nói tới nói, chính là yêu cầu người lấy.

Ân, hắn phụ trách sát, không phụ trách lấy.

Buổi tối, trước mặt mọi người người ngủ say sau, lão tộc trưởng phòng điểm nổi lên ám đèn, một đám nam nhân vây tụ ở lão tộc trưởng bên người lẩm nhẩm lầm nhầm nói cái gì đó.

“Lão tộc trưởng, vì cái gì muốn đem này đàn hải tặc lưu lại? Bọn họ chính là bị truy nã hải tặc a, nếu là làm không tốt, chúng ta toàn bộ bộ lạc……” Nam nhân âm mặt, vươn tay, hướng tới cổ lau một chút.

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ