57

21 1 0
                                    

Chương 57

Tác giả: Cư Điểu

“Beckman!!!”

Hạ quyết tâm Shanks quay đầu liền đi tìm Beckman, hắn ‘ bang ’ một tiếng, đẩy ra Beckman cửa phòng, lọt vào trong tầm mắt chính là thật lớn kệ sách, cùng với một trương mộc chất bàn làm việc, Beckman liền ngồi ở đàng kia, nhìn trên mặt bàn sắp tới danh sách, ân, so tháng trước thiếu rất nhiều, đây là cái hảo dấu hiệu.

Vừa mới hạch toán một lần Beckman nghe thế thanh âm, chỉ cảm thấy đau đầu, so trước mắt này đối số liệu còn muốn đau đầu.

Hắn ngẩng đầu, rất là mệt mỏi hỏi: “Làm sao vậy?”

Shanks giống như không thấy được hắn kia rõ ràng mệt mỏi, thấu đi lên, một cái tát cái ở hắn bàn làm việc thượng, kia lực đạo chấn đến trên bàn vật phẩm run lên ba cái, chỉ thấy Beckman còn không có tới cấp đau lòng một chút chính mình bàn làm việc, Shanks liền nói.

“Beckman, mượn mấy quyển thư cho ta đi!”

“Mượn cái gì thư? Không có!”

“Di —— không cần như vậy a, ngươi mặt sau giá sách nhất định có ta muốn thư, cho nên mượn ta mấy quyển đi!!”

Shanks hạ quyết tâm, mượn không đến, không cho Beckman an tâm đối số liệu.

Beckman đau đầu không thôi, cuối cùng chỉ có thể đứng dậy, xoay người, đi hướng hắn kia kệ sách lớn, mặt trên mỗi một quyển sách đều là chính thức, mà không phải giống mặt khác trên thuyền đại lão gia như vậy, tất cả đều là đông một quyển tây một quyển sách cấm.

Hắn liếc mắt một cái lược quá thư danh, trong lòng tính toán Shanks muốn mượn thư, bất quá vẫn là mở miệng hỏi hỏi: “Muốn cái gì thư?”

“Ta muốn như thế nào theo đuổi nữ nhân thư!” Shanks một ngụm nói.

Beckman quét ngang thư danh tầm mắt lập tức cương, hắn ngạnh mặt, hỏi: “Theo đuổi nữ nhân thư?”

“Đối!” Shanks gật đầu, nếu hắn đã mở miệng như vậy nói, như vậy liền nhất định làm được đến, hắn quyết định ‘ lại ’ theo đuổi Aruka một lần!

“…Theo đuổi Aruka?”

“Đối!”

Từ từ, này tiết tấu có điểm mau, hắn có chút theo không kịp, vừa mới buổi sáng không thượng cáu kỉnh chạy ra đi sao? Như thế nào hiện tại đầu uốn éo, trở về muốn truy nữ nhân thư!? Ngươi…TMD ở đậu hắn sao!!?

Beckman cái trán nhảy ra một cái giếng tự, chịu đựng, nhẫn nại tính tình hỏi: “Sao lại thế này? Không phải không tin sao? Như thế nào tốt đẹp đưa đốn bữa sáng, liền nghĩ theo đuổi Aruka?” Liên tiếp ba cái vấn đề, hỏi đến Shanks có chút không biết nói như thế nào.

Hắn giơ tay, gãi gãi đầu, mày nhăn, hắc đồng trung có ti rối rắm cùng mê mang, Shanks nói: “Ta cũng không rõ lắm, vốn dĩ cho rằng lại là các ngươi giở trò quỷ, nhưng vừa ra đi, liền cảm giác đặc biệt kỳ quái, sau đó lấy lại tinh thần, liền nói ra nói vậy.”

“Nga? Loại nào nói?” Beckman xoay người, nhìn cau mày Shanks, hắn dựa vào trên kệ sách, một bộ xem diễn bộ dáng, bất quá hiện tại Shanks cũng không cái kia tâm tình nói cái này.

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ