Chương 11
Tác giả: Cư Điểu
Thời gian qua thật sự nhanh.
Shanks, Buggy cùng Aruka trở thành hải tặc đã có ba tháng có thừa, bọn họ thực mau cùng người trên thuyền hỗn chín.
Ở trên biển phiêu bạc trong khoảng thời gian này, bọn họ tiếp nhận rồi Rayleigh tiền bối chỉ điểm, các phương diện cọ cọ hướng lên trên tiêu, trừ bỏ Aruka.
Đây là Rayleigh ngầm đồng ý.
Một cái có thể thuần thục khống chế sát khí người không cần học này đó.
↑ là Rayleigh nguyên lời nói, mà hắn nửa câu sau còn lại là: Có thể làm được điểm này người, không phải ở trên chiến trường lăn cái mười mấy vòng, chính là......
Lúc ấy Rayleigh trừu điếu thuốc, sắc bén mắt quét về phía ngồi xếp bằng ngồi ở Shanks bối thượng Aruka.
Giết người vô số.
Đây là Rayleigh không có nói ra nói, bất quá những cái đó tiểu quỷ cũng không cần biết.
Chính làm hít đất Shanks trên người bỗng nhiên trầm xuống, thiếu chút nữa làm hắn không chống đỡ, ngã trên mặt đất.
"Tiếp tục."
Không rên một tiếng liền ngồi đến người khác bối thượng Aruka nhàn nhạt phân phó nói.
Từ một đêm kia, Aruka liền vẫn duy trì nàng kia một bộ diện than mặt, tuy rằng cùng bình thường không có gì kém, nhưng cùng Shanks giao lưu biến thiếu, cái này làm cho Shanks đau đầu, cộng thêm rút chặt đứt vài căn tóc.
Shanks thái dương chảy ra hãn, cuối cùng nhỏ giọt ở boong tàu, nghe được bối thượng truyền đến thanh âm, cố hết sức gợi lên khóe miệng, trong mắt bính ra ý chí chiến đấu.
"Là!"
Shanks tràn ngập ý chí chiến đấu, cõng Aruka trên dưới phập phồng ngồi hít đất, mà một bên Buggy tắc có chút lười biếng.
Aruka mi một chọn, rút đao ra, trực tiếp một đao đánh vào Buggy không duỗi thẳng trên đùi, nguyên bản liền không có gì chuẩn bị, như vậy một tá, Buggy bang một chút đổ.
"Ngao! Đau quá a! Aruka, ngươi đang làm gì?"
Buggy từ trên mặt đất bò dậy, vươn tay, xoa xoa bị đánh cẳng chân, nhe răng, triều Aruka hô.
"Động tác không đạt tiêu chuẩn."
Mà Aruka cấp đáp án chính là như vậy một câu.
' bang '
Buggy trán thượng tuôn ra một cái giếng tự, liên quan nắm chặt nắm tay cũng nhiều ra tới.
"Tiếp tục."
Buggy này phúc giận mà không dám nói gì biểu tình làm Aruka tâm tình hơi hơi chuyển biến tốt đẹp, nàng chọn mi, nói.
"Lui người thẳng, hạ phục, khuỷu tay uốn lượn, động tác nếu là không đạt tiêu chuẩn, ha hả."
Aruka ý vị thâm trường cười hai tiếng, trong tay đao tùy ý run rẩy hai hạ.
Buggy quay đầu lệ mục, này tuyệt đối là uy hiếp uy hiếp uy hiếp.
Nhưng mà hắn chỉ có thể yên lặng ăn luôn này hai chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!
FanficTác giả: Cư Điểu Một con Hư cùng giảo hoạt hồng mao tiểu tử hỗ động, lẫn nhau liêu, lẫn nhau quải chuyện xưa Tuổi trẻ hồng mao tiểu tử tổng bị cảm tình chỗ trống Hư liêu mặt đỏ tai hồng. Mà thành thục sau hồng mao đại thúc tổng đem không tốt với biể...