64

19 1 0
                                    

Chương 64

Tác giả: Cư Điểu

Trên thực tế, bọn họ cuối cùng không có thật sự đánh lộn thành công, bởi vì ——

“Tiểu tử thúi!! Các ngươi nếu là lại không thành thật chút, dựa theo quy củ tới, toàn bộ cấp lão tử lăn!!!”

Ở người xem trên đài lão tửu quỷ cầm microphone rít gào, thanh âm kia thông qua kịp thời bay tới ưng, vang tận mây xanh, thiếu chút nữa đem không phòng bị ưng dọa ngất qua đi; cuối cùng hai bên, ít nhất Shanks thực không tình nguyện sách một tiếng, hắn thu hồi địch ý, vẻ mặt buồn bực nhìn bầu trời ưng, kia biểu tình nói vậy kia đầu lão tửu quỷ, bao gồm khán giả đều có thể xem đến rõ ràng.

Này biểu tình……

Lão tửu quỷ cái trán toát ra một tia mồ hôi lạnh, hắn cảm thấy có chút khởi nổi da gà, giống như tiểu tử này đều là cái dạng này… Ấu trĩ, từ này ở Aruka cái kia nữ oa tử trước mặt, nói không phải mất trí nhớ sao? Như thế nào cùng không mất trí nhớ giống nhau?

Sách, thật là chướng mắt thực, đến nay độc thân mau cả đời lão tửu quỷ khó chịu.

“Khụ, hồng mao tiểu tử, cấp lão tử ta chịu đựng! Chờ thi đấu kết thúc, các ngươi muốn như thế nào nháo đều được!!!” Hiện tại chính yếu chính là tâm tắc Marco bọn họ!!!

Ý tưởng này cỡ nào vĩ đại a ↑

“Chậc.” Shanks nghe xong, gật đầu quay đầu, vẻ mặt ghét bỏ.

Lão tửu quỷ:…… Tiểu tử thúi, đây là ở ghét bỏ hắn!!?

Nếu không phải xem ở hắn có khả năng nhất thắng được thi đấu, hơn nữa hắn áp xuống kia một số tiền, hiện tại hắn lão già này sớm nhảy qua đi, béo tấu Shanks cái này hồng mao tiểu tử!!!!

Thật là cho cái cây gậy trúc, còn không biết xấu hổ hướng lên trên bò, thật không hổ là Roger cái kia lão hỗn đản một tay dạy ra phi.

Lão tửu quỷ cầm lấy một bên chén rượu, kia nho nhỏ chén rượu rất là không hợp hải tặc nhóm uống rượu phẩm vị, nhưng lão cữu quỷ thích, bởi vì rượu chính là một chút một chút nếm, mới có thể nếm ra trong đó mỹ diệu, đáng tiếc trên thuyền hán tử nhóm căn bản là không hiểu!

Hắn nhìn tiểu chén rượu, cuối cùng thở dài, đem chén rượu buông, cầm lấy bầu rượu, trực tiếp vung lên, rượu tan ra tới, cuối cùng rơi trên mặt đất, lão tửu quỷ nói thầm mắng, sau đó ngẩng đầu một ngụm rót hạ.

“Đáng giận! Lãng phí rượu của ta……”

Này lão đầu tửu quỷ chửi nhỏ, mà kia đầu rất là không tình nguyện thu tay lại Shanks một quay đầu nhìn đến Aruka, liền lập tức đem việc này ném đến biển rộng chỗ sâu trong.

“Aruka, muốn uống thủy sao? Thi đấu còn không có bắt đầu, trước ngồi, nước lạnh hảo đâu, vẫn là nước ấm? Ân, vẫn là nước ấm đi, nước lạnh giống như đối nữ tính thân thể không hảo……”

Shanks nói, liền thu xếp lên, hắn hướng người giải thích mượn tới ghế bành, một bàn tay cầm ghế dựa, một bàn tay cầm thủy, dưới nách còn kẹp một phen mang theo ren biên ô che mưa.

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ