62

23 0 0
                                    

Chương 62

Tác giả: Cư Điểu

Tác giả có lời muốn nói: Tạp ở chỗ này có phải hay không rất tuyệt, ai u uy ~ nhân gia biết siêu cấp bổng lạp ~

Không cần quá yêu xuẩn tác giả, chương sau có nên hay không cua đồng đâu…… Ân…… Ân

“Khụ khụ khụ như vậy, thỉnh các vị người dự thi dựa theo bài thượng chuẩn bị tốt, thời gian vì ba phút, PS: Cần thiết giống nhau như đúc, không giả —— làm bỏ quyền xử lý.”

Người giải thích ở một bên tận tâm giải thích, hoàn toàn bỏ qua một bên tiếng kêu rên.

Shanks nhìn bài thượng tư thế, cái trán không ngừng mạo mồ hôi lạnh, hắn suy nghĩ nên làm cái gì bây giờ, chẳng lẽ thật sự muốn làm như vậy? Này, loại này tư thế tuyệt đối, tuyệt đối sẽ □□ tới……

Nghĩ như vậy Shanks thiếu chút nữa không nhịn xuống phun máu mũi, bất quá thực mau trong tay hắn thẻ bài bị rút ra, rút ra người nhìn mặt đỏ tai hồng Shanks, thấu tiến lên, hỏi một câu.

“Như vậy, hiện tại ngươi —— ôm ta? Vẫn là ta —— ôm ngươi?”

Không biết người này có phải hay không cố ý, rõ ràng phi thường đứng đắn từ, đứng đắn sự, nhưng nàng cố tình cố ý kéo trường âm, vì thế Shanks cổ cương, hắn thiếu chút nữa nghĩ lầm tự mình cổ có phải hay không bị người nào thạch hóa.

“Khụ, vẫn là ta đến đây đi.” Shanks nỗ lực làm chính mình không hướng không tốt lắm phương hướng tưởng, ân, ổn định tâm, này chỉ là cái thi đấu, có thật nhiều người nhìn thi đấu, còn có một cái đối thủ một mất một còn tham gia thi đấu.

Shanks thâm hô khẩu khí, sau đó vươn tay, đối với cộng sự, đồng thời cũng là chính mình đối tượng nữ nhân rộng mở trong lòng ngực mình, đôi mắt chớp cũng không chớp nhìn nàng nói: “Lại đây đi.”

Hắn chuẩn bị tốt!

Này đầu, Shanks làm tốt chuẩn bị, nhưng kia ngựa đầu đàn ngươi khoa không có, hắn một đầu óc tất cả đều là ngọa tào, bởi vì kia thẻ bài thượng tư thế, nếu là cái nữ hoàn toàn không có vấn đề, nhưng đối tượng là —— Marco quay đầu xem một bên đại lão gia, cái trán toát ra vài giọt hãn, sẽ bị hiểu lầm đi! Kia tư thế!!

Hắn, hắn, hắn thích chính là mềm mại muội tử a!!!!

“Marco… Chúng ta ai ôm ai?”

Một bên Thatch giống như cảm thấy Marco không đủ kích thích, hỏi như vậy một câu.

‘ rầm ’ một xô nước rót xuống dưới, làm Marco cảm thấy đặc biệt lạnh, đặc biệt… Ngốc bạch ngọt!

Đừng nói cái loại này làm người hiểu lầm nói!! Đây là đứng đắn thi đấu!! Chỉ là năm nay……

Marco lạnh mắt thấy hướng chủ sự đài, liền như vậy mắt lạnh nhìn chằm chằm ngồi ở bên trong người, lại chơi ra tân đa dạng tân cảnh giới lão tửu quỷ, hắn ——

Ngồi ở chủ sự đài hưởng thụ lão tửu quỷ nhận thấy được một cổ phi thường ác ý tầm mắt, vì thế hắn quay đầu xem qua đi, quá xa, người lại nhiều, cho nên hắn cái gì cũng nhìn không thấy cái gì nhìn không thấy ~

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ