69

16 1 0
                                    

Chương 69

Tác giả: Cư Điểu

“Nửa đoạn sau tổng sở đều biết Haki, chia làm bá vương sắc Haki, Kenbunshoku Haki, Boushoku Haki……”

Aruka tay cầm gậy chỉ huy, gõ viết ở bảng đen thượng tam loại hình Haki, phía dưới ngồi một cái lại một cái ái học học sinh a.

“Đây là ngươi muốn dạy chúng ta đồ vật?” Ngồi ở ghế dựa thượng Kid kiều chân bắt chéo, tay đáp ở trên tay vịn, thần sắc tràn đầy không thú vị.

Bị vấn đề Aruka gợi lên khóe miệng, nàng biết sẽ có như vậy một vấn đề, buông trong tay gậy chỉ huy, đôi tay nắm ở một khối, ca ca rung động, màu xanh xám trong mắt hơi lóe ác liệt sáng rọi, nàng nói: “Đương nhiên không phải, trước cho các ngươi này đó tay mơ phổ cập khoa học một chút cái gì là Haki, sau đó —— huấn luyện mới vừa bắt đầu!!”

Ngày này, Kid trên thuyền khó được rất náo nhiệt, đồng thời không có người tử vong.

Các loại tạp âm đôi ở một khối, cuối cùng biến thành tạp âm, thẳng đến màn đêm buông xuống, thanh âm này mới dừng lại.

Không một chút thương tổn Aruka ngồi ở ghế trên, kiều chân, phiên xuống tay trên đầu lệnh truy nã, chờ nàng phiên đến mỗ một tờ, ngừng lại.

“Đây là……”

Nàng ánh mắt ngừng ở lệnh truy nã thượng cái kia cười đến xán lạn thiếu niên trên người kia chiếc mũ.

Trùng hợp, vẫn là……

Aruka ánh mắt di chuyển vị trí, nhìn về phía tiêu ở ảnh chụp hạ tên, Monkey ·D…… Luffy?

D?

“Tiểu tử này gần nhất thực hỏa?” Aruka run run trong tay lệnh truy nã, hỏi một bên người.

Không khéo, ở một bên đúng là băng bó miệng vết thương Kid, hắn há mồm, cắn đứt băng vải, tay tùy tay một ném, tròn tròn băng vải lăn đến một khác đầu, liếc mắt một cái, tràn đầy ác ý cười nhạo nói: “Bất quá là cái ngu ngốc tiểu tử mà thôi.”

“Ha hả, kia nhưng không nhất định, vô luận mũ có phải hay không thật sự, chỉ bằng hắn D… Biết không? Hải tặc vương tên cũng có cái D nga.” Aruka run rẩy trên tay giấy, kia xán lạn gương mặt tươi cười theo run rẩy, trở nên có chút khúc chiết.

“‘D’ sẽ đem thế giới này giảo đến long trời lở đất, hải tặc vương chính là những lời này nghiệm chứng giả a.”

“Ngươi là nói —— một cái ‘D’, liền chứng minh tiểu tử này sẽ trở thành hải tặc vương!?”

“Đương nhiên không phải, tiểu tử này còn có rất dài một đoạn đường phải đi, hiện tại hắn nhưng cùng các ngươi không có gì khác nhau a, cho nên hảo hảo cố lên, tân nhân ~” Aruka thu hồi kia trương lệnh truy nã, cười khẽ, nhưng ánh mắt không có mỉm cười.

Kid bỗng nhiên lại nổi lên muốn giết nữ nhân này ý niệm, nhưng… Hiện thực quá nòng cốt, huống chi liền vừa mới, bọn họ toàn thuyền bị nữ nhân này tẩn cho một trận.

“Ở ngươi trong mắt, hải tặc vương chỉ có thể là Gol ·D· Roger đi?”

“Ở chúng ta này thế hệ, hải tặc vương tự nhiên là hắn.”

[ Tổng chủ One Piece ] Tóc đỏ cùng Hư, tuyệt phối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ